Trang chủ Tin tứcĐời sống Góc chuyện hi hữu – Người được cho là đã chết bỗng thở lại

Góc chuyện hi hữu – Người được cho là đã chết bỗng thở lại

bởi Tôi ở Đài Loan

Các nhân viên nhà tang lễ phát hiện ra tiếng thở của một người đàn ông họ Tung (童), người mà trước đó đã được lực lượng cứu hỏa cho là đã chết. Tuy nhiên, sau khi được đưa đến bệnh viện 6 ngày thì ông Tung cũng không qua khỏi.

Theo UDN, sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa đã đến nhà của ông Tung ở Tân Trúc và phát hiện ông đã nằm bất động, không còn thở, không có mạch và có dấu hiệu cứng đờ, biến sắc.

Tuy nhiên, khi các nhân viên nhà tang lễ đến vào đêm hôm đó, họ phát hiện thấy ông ấy đang thở và có mạch đập, họ nhanh chóng gọi dịch vụ cấp cứu và đưa ông đến bệnh viện. Các nhân viên nhà tang lễ cho biết đây là lần đầu tiên họ gặp phải một sự cố hi hữu như vậy trong 30 năm kinh doanh.

Xem thêm:
Luật rút ngắn thời gian cấp thẻ cư trú vĩnh viễn ở Đài Loan đã có hiệu lực từ ngày 25/10/2021
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Toàn cảnh đám tang của ông trùm xã hội đen Vương Tri Cường, biệt danh “Báo ca”
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan

Mặc dù ông Tung đã được điều trị tại bệnh viện nhưng cuối cùng ông ấy đã qua đời vào thứ Ba (26/10). Gia đình ông rất tức giận vì tin rằng sự phán đoán sai lầm của cơ quan cứu hỏa đã trì hoãn việc điều trị của ông, nếu không thì ông Tung có thể đã sống sót.

Các thành viên của đội cứu hỏa đã nhiều lần đến thăm gia đình ông Tung kể từ khi ông nhập viện, và các nhân viên y tế liên quan đến vụ việc cũng dằn vặt đến mất ăn mất ngủ.

Cục Phòng cháy chữa cháy chính quyền quận Tân Trúc cho biết cục sẽ xem xét lại các quy trình tiêu chuẩn và xác định rõ ràng định nghĩa “đã c.h.ế.t tại hiện trường”.

Theo quy định hiện hành, nhân viên cấp cứu không có trách nhiệm vận chuyển thi thể người c.h.ế.t. Việc xác định một cá nhân “đã chết tại hiện trường” bao gồm việc đánh giá các dấu hiệu như ngừng tim ngoài bệnh viện (OHCA), phân hủy, cứng người, và bị chặt đầu.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn