Trang chủ Tin tứcĐời sống Thêm một ca trở về từ Anh Quốc, Đài Loan ghi nhận 48 trường hợp dương tính

Thêm một ca trở về từ Anh Quốc, Đài Loan ghi nhận 48 trường hợp dương tính

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương của Đài Loan (CECC) vào sáng nay (11/3) đã thông báo một trường hợp mới nhất dương tính với COVID-19. Đây là một phụ nữ vừa trở về sau chuyến đi đến Vương quốc Anh.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Cụ thể, trường hợp thứ 48 được xác nhận là một phụ nữ ở độ tuổi 30 đến từ miền bắc Đài Loan đã đi du lịch đến Anh một mình và gặp gỡ bạn bè ở Anh từ ngày 28/2 đến 8/3 . Sau khi trở về nhà, cô đã nhận thấy các triệu chứng liên quan đến nCoV nên đã tìm trợ giúp y tế.

Xem hướng dẫn cách mua khẩu trang và tải ứng dụng mua khẩu trang tại Đài Loan ?  tại đây

Đây là trường hợp nhiễm COVID-19 đầu tiên của Đài Loan từ Anh. CECC chỉ ra rằng để tăng cường phòng chống dịch bệnh, Đài Loan tăng cường tư vấn du lịch cho tám quốc gia châu Âu khác lên cảnh báo cấp 2, bao gồm Thụy Sĩ, Na Uy, Thụy Điển, Bỉ, Hà Lan, Đan Mạch và Áo, trước đó Pháp, Đức và Tây Ban Nha đã được thêm vào từ Thứ Bảy (7/3).

Ngoài ra, CECC đã thêm Bahrain và Kuwait vào danh sách các quốc gia cảnh báo cấp 2. CECC đề nghị người Đài Loan đi đến các khu vực này cần có biện pháp bảo vệ nhiều hơn và những người trở về từ các quốc gia này phải trải qua kiểm dịch tại nhà trong 14 ngày.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn