Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người dân tốt bụng đã giúp bắt tên cướp cửa hàng tiện lợi ở Tân Bắc

Một người dân tốt bụng đã giúp bắt tên cướp cửa hàng tiện lợi ở Tân Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông cướp tiền từ thùng quyên góp tại một cửa hàng tiện lợi ở quận Xindian, Tân Bắc vào đêm Giáng sinh đã bị một dân bắt lại và khống chế cho đến khi cảnh sát đến.

Sở cảnh sảnh sát Xindian cho biết họ nhận được một cuộc gọi lúc 7:18 tối thứ 7 (24/12) báo cáo về việc một cửa hàng tiện lợi trên đường Zhongzheng đã bị cướp. Sau đó 10 cảnh sát đã được cử đến hiện trường.

Một đoạn video đã ghi lại cảnh một người dân tốt bụng họ Pao (鮑) đã vật lộn trên đường và khống chế được kẻ cướp họ Lu (呂).

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Sau đó, các sĩ quan cảnh sát đã áp giải anh ta về đồn để thẩm vấn. Cảnh sát cũng đã thu giữ số tiền bị đánh cắp 361 Đài tệ, một cây gậy bóng chày bằng nhôm và một cái kéo từ nghi phạm.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, anh Lu 43 tuổi bước vào cửa hàng tiện lợi và mua một thứ gì đó. Khi nhân viên cửa hàng, họ Kao (高) rời khỏi quầy, anh Lu liền chộp lấy một hộp tiền quyên góp và chạy ra khỏi cửa hàng.

Trong quá trình này, hộp đựng tiền bị vỡ và số tiền quyên góp rơi vãi trên mặt đất. Anh Lu đã nhanh chóng nhặt tiền và bỏ chạy.

Cảnh sát cho biết khi nhân viên bán hàng phát hiện ra, anh ấy đã đuổi tên trộm ra khỏi cửa hàng. Sau đó anh Lu đã tấn công nhân viên bán hàng bằng gậy bóng chày, khiến anh Kao bị sưng và bầm tím ở mặt và đầu gối.

Anh Pao 35 tuổi, đang đi xe máy ngang qua cửa hàng thì chứng kiến vụ việc. Vì vậy anh đã lao vào khống chế tên trộm và chờ cho cảnh sát đến bắt hắn.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn