Trang chủ Tin tứcĐời sống Vụ cháy KTV Đài Bắc, Giám đốc Sở Cứu hỏa Đài từ chức

Vụ cháy KTV Đài Bắc, Giám đốc Sở Cứu hỏa Đài từ chức

bởi Tôi ở Đài Loan

Giám đốc Sở Cứu hỏa thành phố Đài Bắc, Ngô Tuấn Hồng (吳俊鴻) đã từ chức hôm thứ ba (4/5) để chịu trách nhiệm về vụ cháy ngày 26/4 xảy ra tại KTV Cashbox PartyWorld khiến 6 người thiệt mạng.

Một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy một số hệ thống phòng cháy chữa cháy, như báo cháy và vòi phun nước tự động, đã bị tắt tại quán KTV khi công việc sửa chữa đang diễn ra ở tầng 14 của tòa nhà.

Các quan chức chính quyền thành phố cho biết quyết định của Ngô cho thấy ý thức trách nhiệm của mình, Thị trưởng thành phố Đài Bắc Kha Văn Triết muốn đợi đến có báo cáo dứt khoát về vụ cháy trước khi ra quyết định, CNA đưa tin.

Đại diện thành phố cũng cho biết các ưu tiên của họ là cải thiện giám sát và đảm bảo không có thảm kịch tương tự xảy ra. Các quan chức cảm thấy tiếc vì họ đã không thể bảo vệ cuộc sống của người dân nhưng không trốn tránh trách nhiệm của họ, một phó thị trưởng nói.

Kể từ vụ cháy, các cuộc kiểm tra quy mô lớn đã nhằm vào các địa điểm giải trí khác nhau, từ KTV đến rạp chiếu phim, dẫn đến việc đóng cửa tạm thời một số địa điểm để cải thiện hệ thống phòng cháy, chữa cháy, báo cáo cho biết.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn