Trang chủ Tin tứcĐời sống 7 người bị thương trong vụ tai nạn trên xa lộ vào sáng sớm thứ 7 ở miền nam Đài Loan

7 người bị thương trong vụ tai nạn trên xa lộ vào sáng sớm thứ 7 ở miền nam Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một chiếc ô tô đang dừng ở giữa Quốc lộ 1 thì đã bị một phương tiện khác đâm vào sáng sớm thứ Bảy (20/11) ở quận Gia Nghĩa, khiến bảy người, trong đó có hai trẻ em bị thương.

Theo CNA, một người đàn ông họ Huang (黃) đã đậu chiếc xe thuê ở giữa xa lộ do trục trặc kỹ thuật. Ngay sau đó, một người đàn ông họ Chen (陳) đã tông vào ô tô từ phía sau, vì anh không chú ý đến dòng xe cộ phía trước.

Sau khi nhận được tin báo có người bị mắc kẹt trong ô tô và bị chấn thương, Sở Cứu hỏa huyện Gia Nghĩa đã điều động 4 xe cứu thương và 2 xe cứu hộ đến hiện trường.

Xem thêm:
CECC thông báo lịch tiêm chủng đợt 15 cho những người từ 12 tuổi trở lên
Hướng dẫn đầy đủ các bước đặt lịch tiêm trực tuyến từ Tôi ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm chụp hình giáng sinh lung linh ở Đài Loan
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Một phụ nữ 20 tuổi đã bị gãy tay trái; một người đàn ông 40 tuổi và một phụ nữ 60 tuổi bị đau ngực; một bé gái 9 tuổi bị đau chân và bị rách mặt; và một bé trai 8 tuổi bị đau cổ và bị rách ở phía sau đầu. Một người đàn ông 20 tuổi không bị thương nhưng vẫn được đưa đến Bệnh viện Tưởng niệm Chiayi Chang Gung cùng những người khác.

Ngoài ra, còn có một người đàn ông 20 tuổi bị gãy tay phải, bị rách trên trán và bị đau ở mông. Một thanh niên 21 tuổi bị sưng má trái và đau ở mắt cá chân phải. Cả hai đã được đưa đến bệnh viện Chi Mei ở Liuying, Đài Nam.

Theo Cục Cảnh sát Đường cao tốc Quốc gia, việc không chú ý đến giao thông phía trước là một trong những lý do chính gây ra các vụ tai nạn trên xa lộ. Riêng từ tháng 1 đến tháng 10 năm nay đã có 5.507 vụ tai nạn vì lý do này.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn