Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 286 ca nhiễm mới trong nước hôm nay (20/5), thêm1 ca t.ử v.o.n.g nâng tổng số ca t.ử v.o.n.g lên 15 ca

286 ca nhiễm mới trong nước hôm nay (20/5), thêm1 ca t.ử v.o.n.g nâng tổng số ca t.ử v.o.n.g lên 15 ca

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương công bố hôm nay có thêm 286 ca nhiễm Covid-19 trong nước, chỉ trong gần 1 tuần đã có tổng cộng 1,512 ca nhiễm.

Theo CECC, 286 trường hợp địa phương mới được bổ sung ngày hôm nay bao gồm 155 nam và 131 nữ, từ 5 đến 90 tuổi. Trong đó có 157 trường hợp ở Tân Bắc (40 trường hợp ở quận Zhonghe), 87 trường hợp ở Đài Bắc (40 trường hợp ở quận Wanhua), 17 trường hợp ở Đào Viên , 8 trường hợp ở Nghi Lan, 6 trường hợp ở Chương Hóa, 5 trường hợp ở Cơ Long, 2 trường hợp ở Đài Trung và Cao Hùng, 1 trường hợp ở Tân Trúc và Vân Lâm.

Xem thêm:
267 ca nhiễm mới trong nước hôm nay (19/5), chỉ trong 4 ngày đã tăng hơn 1,000 ca nhiễm
Lịch sử di chuyển các ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Đào Viên, Tân Trúc, Bình Đông
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan

Trong đó, 84 trường hợp liên quan đến lịch sử di chuyển của cụm quán trà Wanhua của Đài Bắc, 60 trường hợp liên quan đến cụm quán trà, 7 trường hợp liên quan đến một câu lạc bộ, 4 trường hợp liên quan đến cửa hàng bán trái cây, 2 trường hợp liên quan đến khu trò chơi. Có 63 trường hợp lây nhiễm không rõ nguồn gốc và 28 trường hợp đang được điều tra.

Hôm nay phát hiện có thêm một ca tử vong tại nhà (tử vong ngày 17/5 nhưng đến hôm nay mới phát hiện), là một phụ nữ hơn 70 tuổi, làm việc ở Wanhua, có tiền sử bệnh tim. Nâng tổng số ca tử vong lên 15 ca.

Trung tâm chỉ huy khuyến cáo công chúng thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân như vệ sinh tay, đeo khẩu trang, tránh các hoạt động hoặc tụ tập không cần thiết, tránh nơi đông người hoặc những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn