Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Cao Hùng thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch tương đương cấp độ 3

Cao Hùng thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch tương đương cấp độ 3

bởi Tôi ở Đài Loan

Thị trưởng Cao Hùng hôm thứ Ba (18/5) đã áp đặt các biện pháp kiểm soát đám đông và đóng cửa doanh nghiệp ngang bằng với mức cảnh báo dịch bệnh cấp độ 3.

Vào tối thứ Hai, một nam nhân viên hành chính bệnh viện của Bệnh viện Đa khoa Lực lượng Vũ trang Cao Hùng được chẩn đoán nhiễm COVID-19, khiến Thị trưởng Cao Hùng Chen Chi-mai ra lệnh sơ tán và cách ly tất cả 55 nhân viên và 39 bệnh nhân.

Xem thêm:
Đài Loan báo cáo 240 ca nhiễm mới và 2 ca t.ử v.o.n.g hôm nay (18/5)
Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 1598 qua những nơi công cộng ở Cao Hùng
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Để đối phó với tình trạng lây nhiễm trong bệnh viện và hai trường hợp khác được công bố trong thành phố hôm thứ Ba, ông Chen đã công bố “Các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh nghiêm ngặt vào ngày 18 tháng 5.” Cụ thể các biện pháp đó bao gồm:

Cấm tụ tập trong nhà với hơn năm người và ngoài trời với hơn 10 người.

Các ngôi đền, nhà thờ, chùa sẽ đóng cửa cho đến ngày 8 tháng 6.

Tổng cộng có tám loại địa điểm ở Cao Hùng sẽ đóng cửa cho đến ngày 28 tháng 5 bao gồm rạp chiếu phim, phòng hòa nhạc, trường cao đẳng cộng đồng, phòng biểu diễn, bảo tàng, trung tâm K-Book, phòng triển lãm, kho lưu trữ di tích lịch sử, các cơ sở giáo dục xã hội, thư viện, công viên giải trí ngoài trời, bể bơi ngoài trời và cơ sở giáo dục cấp K-12.

Yêu cầu đeo khẩu trang ở tất cả các nơi công cộng và khi ra vào các doanh nghiệp. Tiền phạt do không tuân theo quy tắc đeo khẩu trang dao động từ 3.000 Đài tệ đến 15.000 Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn