Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan cấm nhập cảnh đối với lao động người nước ngoài kể từ ngày 19/5

Đài Loan cấm nhập cảnh đối với lao động người nước ngoài kể từ ngày 19/5

bởi Tôi ở Đài Loan

Các cơ quan quản lý lao động của Đài Loan đã thông báo vào thứ Hai (17 tháng 5) rằng lao động nhập cư sẽ bị cấm nhập cảnh bắt đầu từ ngày 19 tháng 5 trong bối cảnh dịch bệnh gia tăng tại Đài Loan.

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) vào chiều thứ Hai cho biết người nước ngoài không có thẻ cư trú sẽ bị từ chối nhập cảnh từ thứ 4 (19/5). Bộ Lao động sau đó cũng cho biết, biện pháp kiểm soát biên giới cũng áp dụng đối với lao động nhập cư.

Xem thêm:
Đài Loan báo cáo 240 ca nhiễm mới và 2 ca t.ử v.o.n.g hôm nay (18/5)
Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 1598 qua những nơi công cộng ở Cao Hùng
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Theo MO, Đài Loan có tổng cộng 7.249 lao động nhập cư trong tháng qua, với 6.726 lao động làm việc trong các lĩnh vực công nghiệp và 523 lao động làm trong các dịch vụ phúc lợi xã hội.

Người sử dụng lao động có thể được gia hạn tự động giấy phép thêm ba tháng để chờ đưa lao động nhập cư vào trong trường hợp giấy phép hết hạn trong khoảng thời gian từ ngày 19/5 đến ngày 30/6.

Trong khi đó, đối với những hộ gia đình có nhu cầu thuê người nước ngoài chăm sóc người nhà, có thể gọi đến đường dây nóng (1966) hoặc các cơ sở điều dưỡng do chính quyền địa phương quản lý để được hỗ trợ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn