Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 3 nhân viên Ngân hàng Union ở Đào Viên dương tính với COVID

3 nhân viên Ngân hàng Union ở Đào Viên dương tính với COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

3 trong số 4 trường hợp COVID địa phương được thông báo vào thứ Tư (ngày 12/1) là nhân viên của một ngân hàng ở thành phố Đào Viên.

Hôm thứ Tư, Thị trưởng Đào Viên Cheng Wen-tsan (鄭文燦) thông báo rằng 3 nhân viên làm việc tại Ngân hàng Union ở quận Zhongli đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID. 3 người được liệt kê là có tiếp xúc với trường hợp số 17.472, một người chăm sóc trẻ khu dân cư.

Ông Cheng nói rằng trường hợp số 17.472 đã đến ngân hàng lúc 10:53 sáng ngày 6/1 và dường như đã lây nhiễm cho 3 nhân viên trong quá trình này. Tổng cộng 27 nhân viên ngân hàng, nhân viên bảo vệ và nhà thầu hiện đang trải qua quá trình kiểm tra.

Xem bản đồ dấu chân ca nhiễm tại đây

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng
3 trường hợp nhiễm COVID liên quan đến bệnh viện Đài Bắc
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Thị trưởng nói rằng ca nhiễm số 17.472 đã mở một tài khoản tại chi nhánh nằm trên đường Jianxing và cả cô và nhân viên giao dịch đều đeo khẩu trang trong suốt quá trình. Sau khi các nhân viên được thông báo rằng họ từng tiếp xúc với 1 ca nhiễm, họ đã bắt đầu thực hiện tự theo dõi sức khỏe.

Vào tối ngày 11/1, một nhân viên của ngân hàng phát sốt và có kết quả dương tính, tới sáng ngày 12/1, có thêm hai nhân viên cũng bị nhiễm.

Theo Giám đốc Sở Y tế Công cộng Đào Viên Wang Wen-yen (王文彥), ngân hàng đã tổ chức một bữa tiệc tối vào ngày 7/1 và có những lo ngại rằng có khả năng lây truyền cao trong sự kiện này. Wang chỉ ra rằng vào ngày 12/1, ngân hàng đã được yêu cầu đóng cửa khẩn cấp để tiến hành khử trùng toàn bộ tòa nhà.

Tất cả người thân, bạn bè và những người tiếp xúc với các nhân viên đều phải kiểm tra. Và cơ quan y tế vẫn đang điều tra về việc lây nhiễm giữa các nhân viên có phải xảy ra trong bữa tiệc tối hay không.

3 trường hợp này đã được đưa vào khu cách ly của bệnh viện, trong khi những người tiếp xúc với họ sẽ được cách ly tại nhà cho đến ngày 26/1. Do các trường hợp này đã đi đến nhiều nơi và ngân hàng cũng thường xuyên có người lui tới nên rất nhiều người dân đã đi xét nghiệm.

Một trạm xét nghiệm đã được thiết lập trong khu vực và mở cửa từ 2:30 chiều – 5:30 chiều và 6:30 chiều – 9h tối. Ông Cheng kêu gọi người dân hãy đi kiểm tra nếu họ đã đến Ngân hàng Union đó trong khoảng thời gian từ ngày 4 -12/1.

Không có mô tả ảnh.
Không có mô tả ảnh.

Ảnh: Cục Y tế Đào Viên

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn