Trang chủ Tin tứcĐời sống Chuẩn bị được mua khẩu trang trên mạng

Chuẩn bị được mua khẩu trang trên mạng

bởi Tôi ở Đài Loan
Khẩu trang Đài Loan

Đài Loan đang lên kế hoạch cho phép có thể mua khẩu trang trực tuyến thay vì phải xếp hàng chờ đợi tại các nhà thuốc. Quyết định này được cân nhắc khi nguồn cung khẩu trang tại Đài Loan đã tăng trở lại nhưng nhu cầu dùng khẩu trang vẫn cao vì dịch COVID19.

Xem hướng dẫn cách mua khẩu trang và tải ứng dụng mua khẩu trang tại Đài Loan ?  tại đây

Giải pháp mua hàng trực tuyến kết hợp thông tin thẻ Bảo hiểm y tế quốc gia (NHI) hoặc sử dụng chứng nhận công dân số để đảm bảo mỗi công dân đều có khẩu trang. Các cơ quan chính phủ liên quan vẫn đang tiến hành thử nghiệm cách thực hiện hệ thống đặt khẩu trang trực tuyến. Dự kiến sẽ được thông báo trong thứ Ba tuần này.

Khẩu trang sản xuất tại Đài Loan (Nguồn ảnh CNA)

Biện pháp này được đưa ra khi các nhân viên văn phòng phàn nàn về việc không thể mua khẩu trang y tế thông qua hệ thống phân phối tại cửa hàng y tế như hiện nay.

Ngoài ra, chính phủ cũng đang xem xét các lựa chọn mua hàng khác để mọi người có thể mua mặt nạ trực tuyến mà không cần sử dụng đầu đọc thẻ bảo hiểm y tế hoặc đọc dữ liệu trên chứng nhận công dân số.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Theo đại diện của CECC, chính phủ đang xem xét cung cấp tùy chọn mua mới vì việc lắp đặt thêm dây chuyền sản xuất trong những tuần gần đây đã tăng công suất tại Đài Loan lên khoảng 9,2 triệu khẩu trang mỗi ngày. Khối lượng sản xuất dự kiến ​​sẽ tăng lên 10 triệu mỗi ngày vào tuần tới.

Dự trữ vật tư y tế đã được bổ sung tại các bệnh viện trên toàn quốc để có thể dùng ít nhất trong 35 ngày đối với khẩu trang y tế, khẩu trang N95 và quần áo bảo hộ y tế.

Hệ thống phân phối khẩu trang y tế qua nhà thuốc được ra mắt lần đầu tiên vào ngày 6/ 2. Đây là một phần trong nỗ lực của chính phủ nhằm đảm bảo mọi người có thể mua khẩu trang trong bối cảnh nhu cầu tăng cao đẩy giá sản phẩm lên cao và thị trường trở nên hỗn loạn.

Nguồn Hãng tin trung ương Đài Loan CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch
#Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn