Trang chủ Tin tứcĐời sống Thêm hai trường hợp nhiễm COVID19, Đài Loan hiện có 47 ca dương tính

Thêm hai trường hợp nhiễm COVID19, Đài Loan hiện có 47 ca dương tính

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhiễm COVID 19

Trung tâm chỉ huy dịch bệnh Đài Loan (CECC) vừa công bố thêm 2 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm tại Đài Loan lên con số 47. Một trong hai là thành viên gia đình của ca nhiễm thứ 34 và 41 ở phía Bắc Đài Loan. Trong khi ca thứ 47 là một người từng đi Hà Lan, cư trú tại miền Nam.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Trường hợp 46 là con trai của trường hợp 34. Anh này không có tiền sử đi nước ngoài, được nhập viện và cách ly từ 28/02 – 03/03. Sau xét nghiệm lần thứ 2 vẫn cho kết quả âm tính, anh được cho về nhà tự cách ly. Khi trở về thì xuất hiện các triệu chứng ho từ ngày 6-8/3. Sau đó các cơn ho ngày càng nặng hơn. Anh được đưa trở lại bệnh viện. Sau khi thực hiện xét nghiệm 3 lần thì xác nhận dương tính.

Trường hợp 47 đã tới Hà Lan cùng với hai đồng nghiệp từ ngày 2-5/3 và trở về vào ngày 9/3 với triệu chứng sốt nhẹ và ho khan. CECC cho rằng, ca dương tính này khả năng bị nhiễm bệnh ở nước ngoài là rất cao. Các đơn vị y tế sẽ điều tra thêm về trường hợp 47 về hành trình của anh này ở Hà Lan, ở Đài Loan và tiếp tục theo dõi hành khách, người thân, bạn bè, nơi làm việc và những người có liên hệ y tế trên cùng một máy bay với trường hợp này.

Đến thời điểm hiện tại Đài Loan có 47 ca, 17 ca đã được chữa khỏi và ra viện.

Nguồn CNA Đài Loan do Tôi ở Đài Loan lược dịch
#Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn