Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Các hãng bay Đài Loan sẵn sàng để đưa vắc xin COVID-19 về nước

Các hãng bay Đài Loan sẵn sàng để đưa vắc xin COVID-19 về nước

bởi Tôi ở Đài Loan

Hai hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan, hôm thứ Ba (15/12), cho biết họ đã chuẩn bị tất cả các bước cần thiết để đưa vắc-xin coronavirus (COVID-19) về nước an toàn.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương của Đài Loan (CECC) cho biết có thể sẽ có một thỏa thuận trong vòng hai tuần về việc nhập khẩu vắc-xin, đồng thời phủ nhận thông tin từ báo chí rằng nước này đã đặt hàng 10.000 liều vắc-xin từ Oxford-AstraZeneca và cũng đã ký thỏa thuận mua vắc xin của Pfizer. -BioNTech.

Theo Liberty Times, CECC đã giao cho EVA Air chuyển đổi máy bay chở hàng để có thêm không gian lạnh để vận chuyển chất lỏng, mặc dù đối thủ cạnh tranh chính của hãng là China Airlines (CAL) cũng nhấn mạnh rằng hãng đủ khả năng vận chuyển đường dài các loại vắc xin. Tuy nhiên, đại diện CECC phủ nhận việc đã cung cấp thông tin chi tiết cho các hãng bay, CNA đưa tin.

EVA Air cho biết họ đã thông báo với Bộ Giao thông Vận tải rằng nếu chính phủ đồng ý, máy bay của họ có thể nhận hàng từ Mỹ và châu Âu và giao “tận nơi” theo yêu cầu của chính phủ.

Hãng China Airlines cho biết hãng này đã có kinh nghiệm trong việc vận chuyển hàng vắc xin lạnh từ năm 2013. Đồng thời cho biết thêm rằng đây là hãng hàng không duy nhất ở Đài Loan đạt được chứng nhận CEIV Pharma (một chứng nhận độc lập về khả năng vận chuyển thuốc đặc biệt). Hiện trên thế giới chỉ có 17 hãng hàng không có chứng nhận này.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn