Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Cụm lây nhiễm ở trường mẫu giáo tiếp tục mở rông, nâng tổng số ca nhiễm lên 27 người

Cụm lây nhiễm ở trường mẫu giáo tiếp tục mở rông, nâng tổng số ca nhiễm lên 27 người

bởi Tôi ở Đài Loan

Tính đến hôm nay (9/9) cụm lây nhiễm ở trường mẫu giáo Tân Bắc đã có tổng cộng 27 trường hợp. Ông Chen Shizhong hôm nay cho biết, nếu xác định nguồn lây nhiễm dựa trên thời điểm phát bệnh thì nhiều khả năng cao là từ người giáo viên hoặc ông bố người Ai Cập, nhưng phải đợi kết quả điều tra để đưa ra kết luận chính xác.

Sự bùng phát của cụm trường mẫu giáo ở Tân Bắc đã mở rộng và thậm chí lây lan sang một khu chung cư ở thành phố Tân Bắc.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước gửi hàng tại 7-11 từ Tôi ở Đài Loan

Cụm trường mẫu giáo ở Banqiao đã phát triển thành nơi lây nhiễm cộng đồng của chủng vi rút biến thể Delta COVID-19 (bệnh coronavirus 2019). Chính quyền thành phố Tân Đài Bắc đã dọn sạch tòa nhà B của một cộng đồng ở Banqiao vào ngày 8 và cử người dọn dẹp EPA sáng ngày 9 thực hiện các thao tác tiêu độc khử trùng phòng dịch.  Phóng viên Thông tấn xã Trung ương Wang Tengyi ảnh ngày 9 tháng 9 năm 110
Khử trùng khu chung cư (Ảnh CNA)

Người ta suy đoán rằng nguồn lây nhiễm có thể đến từ cha của một đứa trẻ, một người đàn ông Ai Cập đã nhập cảnh vào Đài Loan hồi tháng 8. Tuy nhiên, phải đợi đến khi Chính quyền thành phố Tân Đài Bắc hoàn tất việc điều tra dịch bệnh mới có thể xác định rõ nguồn gốc lây nhiễm thật sự.

CECC cho biết rất khó để xác định nguồn gốc của cụm, nhưng giá trị Ct của người cha Ai Cập và vợ của anh ta rất cao, cho thấy rằng họ đã bị nhiễm được một thời gian.

Ngoài ra, một người thợ sửa nhà ở khu chung cư và vợ của anh ấy cũng có kết quả dương tính.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn