Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ Đài Loan đã tử vong sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

Một người phụ nữ Đài Loan đã tử vong sau khi làm phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam

bởi Tôi ở Đài Loan

VnExpress đưa tin, một người phụ nữ Đài Loan đã tử vong sau khi phẫu thuật thẩm mỹ tại TP HCM.

Người chết là một phụ nữ Đài Loan 45 tuổi sống tại Việt Nam. Trước đó vào ngày 2/4, cô đã đến Bệnh viện Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ Korean Star – Sao Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh để làm phẫu thuật, và được xuất viện vào ngày hôm sau.

Tuy nhiên, đến ngày 7/4 thì cô bị khó thở và không thể nói được. Cô ấy đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Thống Nhất để cấp cứu, nhưng hai ngày sau thì tử vong.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Một người phụ nữ ở Cao Hùng đã bị bạn trai cũ đâm chết vào hôm thứ 5
Evergreen thưởng giữa năm trung bình 10 tháng lương cho nhân viên

Cảnh sát và sở y tế thành phố đang điều tra về vụ việc. Nguyên nhân tử vong hiện chưa được công bố, cũng như không rõ người phụ nữ đã phẫu thuật thẩm mỹ ở bộ phận nào.

Đây là trường hợp người nước ngoài đầu tiên tử vong sau phẫu thuật thẩm mỹ tại TP.HCM. Trước đó, một số người dân địa phương tử vong sau khi đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo VnExpress, tháng 12/2022, cô gái 25 tuổi ngưng tim ngưng thở sau khi được tiêm thuốc gây tê và mê để chuẩn bị phẫu thuật đốt mỡ vùng hai cánh tay và ngực trái, tại Trung tâm thẩm mỹ Key Beauty Center. Trước đó, người phụ nữ 61 tuổi tử vong khi cấy mỡ ngực tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam Sài Gòn. Đầu năm ngoái, người phụ nữ 33 tuổi tử vong khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện 1A; một cô gái 24 tuổi ngụ quận 10 không qua khỏi sau khi ủ tê thẩm mỹ vùng lưng; một học viên thẩm mỹ 31 tuổi, ngụ quận 8, tử vong sau nâng mũi, hút mỡ bụng.

Nguồn Taiwan NewsVnExpress do Xin chào, Tôi ở Đài Loan tổng hợp

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn