Trang chủ Tin tứcĐời sống Thi thể của 2 cô gái trẻ được tìm thấy trong một nhà nghỉ ở Tân Bắc

Thi thể của 2 cô gái trẻ được tìm thấy trong một nhà nghỉ ở Tân Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào sáng chủ nhật (23/4), người ta tìm thấy thi thể của hai cô gái trẻ tại một nhà nghỉ trên đường Baoqiao ở quận Xindian, Tân Bắc.

Được biết, sau khi không thấy khách trả phòng vào khoảng 11h sáng chủ nhật, một nhân viên của nhà nghỉ đã đi lên kiểm tra và phát hiện ra hai cô gái trẻ đã chết ở cầu thang,

Nhân viên nhà nghỉ quá hoảng sợ và đã gọi điện báo cảnh sát ngay lập tức. Dù đã được cấp cứu khẩn cấp, nhưng cả 2 cô đều đã tử vong tại hiện trường.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Một người phụ nữ ở Cao Hùng đã bị bạn trai cũ đâm chết vào hôm thứ 5
Evergreen thưởng giữa năm trung bình 10 tháng lương cho nhân viên

Các nhà chức trách đã xác định được cả hai cô gái đều là trẻ vị thành niên, một người 16 và một người 17 tuổi. Cảnh sát cũng phát hiện ra bằng chứng về việc sử dụng ma túy tại hiện trường.

Theo TVBS, 2 thi thể được tìm thấy trong tư thế ngồi chồng lên nhau ở cầu thang tầng ba, và cả hai được phủ bằng một tấm vải. Mặc dù không có dấu hiệu vật lộn hoặc thương tích bên ngoài, nhưng các tình tiết của vụ án đã khiến cảnh sát nghi vấn đây là vụ án giết người.

Theo thông tin, hai cô gái trẻ đã đi cùng một người đàn ông 30 tuổi họ Hong (洪) đến nhà nghỉ vào khoảng 5 giờ sáng chủ nhật. Camera giám sát của nhà nghỉ cho thấy anh Hong đã rời khách sạn vào khoảng 10 giờ sáng. Hiện cảnh sát vẫn đã bắt được nghi phạm và đang tiến hành điều tra.

Đọc tiếp vụ việc sau khi cảnh sát bắt được nghi phạm: https://bit.ly/3HwxDVZ

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn