Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Bắc áp dụng khung phạt tiền đối với các điểm cách ly không phép

Đài Bắc áp dụng khung phạt tiền đối với các điểm cách ly không phép

bởi Tôi ở Đài Loan

Ngày 7-9, Đài Bắc đã chính thức công bố mức phạt 15.000 Đài tệ đối với các căn hộ cho thuê theo ngày cung cấp chỗ cách ly không phép.

Xem thêm:
Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Bắt đầu từ ngày 22-9, chủ sở hữu của các căn hộ cho thuê theo ngày không có giấy phép được thực hiện cách ly bị phát hiện là phục vụ du khách có nhu cầu cách ly sẽ bị phạt từ 3.000 Đài tệ đến 15.000 Đài tệ theo Luật Kiểm soát Bệnh Truyền nhiễm. Tên và địa chỉ của doanh nghiệp cũng sẽ được công bố, theo Chính quyền thành phố Đài Bắc.

Tính đến ngày 1-9, có tổng cộng 81 cơ sở bị phát hiện vi phạm pháp luật, chủ yếu nằm ở các trung tâm giao thông hoặc điểm nóng du lịch, CNA đưa tin.

Đài Bắc đã cảnh báo rằng các chỗ ở ngắn hạn thường xen lẫn với các căn hộ dân cư và có thể gây ra nguy cơ lây truyền bệnh nếu việc khử trùng không được thực hiện đúng cách và việc di chuyển không được kiểm soát.

Tháng trước, Đài Bắc đã công bố danh sách các khách sạn bị phát hiện vi phạm , trong đó có khách sạn hạng sang Regent Taipei. Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) đã loại bỏ kế hoạch cho phép các khách sạn bình thường cung cấp các dịch vụ kiểm dịch này.

Các sinh viên quốc tế đã kêu gọi hỗ trợ tài chính vì chi phí cách ly tại khách sạn có thể lên tới hơn 50.000 Đài tệ ở các khu vực đô thị.

Cục Du lịch đã hứa đảm bảo tài trợ cho chương trình trợ cấp mở rộng, trong đó cấp cho các khách sạn đã được chứng nhận kiểm dịch với khoản thanh toán 1.000 Đài tệ hoặc 1.2000 Đài tệ/đêm. Đài Loan hiện có 15.000 phòng cung cấp dịch vụ cách ly.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn