Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Duy trì lệnh cấm du lịch theo tour kể cả trong nước và nước ngoài đến 30/06

Duy trì lệnh cấm du lịch theo tour kể cả trong nước và nước ngoài đến 30/06

bởi Tôi ở Đài Loan

Cục Du lịch Đài Loan thông báo hôm thứ Ba lệnh cấm các công ty du lịch điều hành các tour đi nước ngoài và trong nước sẽ được gia hạn đến ngày 30 tháng 6. Nguyên nhân là do đại dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra hết sức phức tạp trên khắp thế giới.

Trước đó, lệnh cấm lần đầu tiên được Cục Du lịch đưa ra vào ngày 18 tháng 3 và dự định kéo dài từ ngày 19 tháng 3 đến ngày 30 tháng 4. Sau đó, cơ quan này đã gia hạn lệnh cấm đến ngày 31 tháng 5.

Kế hoạch mở lại du lịch quốc tế

Đài Loan đang tiến tới dỡ bỏ các hạn chế về việc tụ tập đông người và các hạn chế liên quan đến hoạt động kinh doanh vì tính đến 20/05 đã là ngày thứ 13 liên tiếp Đài Loan không có ca nhiễm mới và là ngày thứ 38 Đài Loan không ghi nhận các ca nhiễm mới lây lan từ cộng đồng. Số lượng người nhiễm hiện tại là 440 người, có 402 người đã xuất viện và 7 người không may tử vong. Tuy nhiên, 4,9 triệu người trên toàn thế giới và có 319.000 người tử vong vẫn là một quan ngại lớn để quyết định mở cửa.

Dựa trên tình trạng đại dịch quốc tế, Cục Du lịch đã quyết định gia hạn lệnh cấm cho đến ngày 30 tháng 6.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn