Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Hai trường hợp mới được xác nhận dương tính ở Xinyi Đài Bắc làm dấy lên lo lắng về cụm nhiễm mới

Hai trường hợp mới được xác nhận dương tính ở Xinyi Đài Bắc làm dấy lên lo lắng về cụm nhiễm mới

bởi Tôi ở Đài Loan

Hơn 4.000 người đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 ở quận Xinyi của Đài Bắc cuối tuần qua và có hai trường hợp được xác nhận. Một trong số nhân viên tại Shin Kong Mitsukoshi và họ đã đã bị đóng cửa để khử trùng toàn bộ.

Hơn 30 trường hợp nhiễm coronavirus ở 13 hộ gia đình đã được báo cáo gần Phố Hulin và Chợ Yongchunn của quận Xinyi từ ngày 1 tháng 6 đến ngày 3 tháng 7. Thị trưởng Đài Bắc Ko Wen-je thông báo đây là điểm nóng dịch bệnh và để ngăn chặn sự bùng phát, Chính quyền thành phố Đài Bắc vào Chủ nhật (4 tháng 7) đã khởi động “Dự án đặc biệt Hulin” để kiểm tra hàng loạt cư dân trong khu vực.

Xem thêm:
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Ngày hôm đó, chính quyền thành phố đã thiết lập một trạm kiểm tra tại Trường Tiểu học Yong-Ji, Đài Bắc và mở cửa để kiểm tra cho những người bán hàng trong chợ và cư dân gần đó. Tính đến 7 giờ sáng thứ Hai (ngày 5 tháng 7), hơn 4.395 cư dân trong khu vực đã tiến hành kiểm tra và 4.138 kết quả đã được công bố và đã có 2 trường hợp có kết quả dương tính.

Cũng tại quận Xinyi, một nhân viên trong tòa nhà số A11 của Cửa hàng bách hóa Shin Kong Mitsukoshi đã xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào Chủ nhật. Cửa hàng đã bị đóng cửa để khử trùng kỹ lưỡng.

Ngoài ra, hôm Chủ nhật, ông Ko cho biết một điểm nóng khác là ở quận Zhongzheng của thành phố, nơi hàng chục trường hợp đã được báo cáo tại một khu dân cư kể từ tháng Năm.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn