Trang chủ Tin tứcĐời sống Một lao động Thái Lan cho kết quả xét nghiệm dương tính sau khi trở về từ Đài Loan

Một lao động Thái Lan cho kết quả xét nghiệm dương tính sau khi trở về từ Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động Thái Lan cho kết quả xét nghiệm dương tính COVID-19 ngay trong quá trình kiểm dịch sau khi vừa từ Đài Loan.

Trong một cuộc họp báo vào thứ Hai (27 tháng 7), người phát ngôn của Trung tâm Quản lý tình huống COVID-19 (CCSA) của Thái Lan, Taweesin Visanuyothin tuyên bố rằng nước này có thêm bốn trường hợp dương tính với nCoV. Ông cho biết tất cả các bệnh nhân đều từ nước ngoài trở về. Trong đó có một cá nhân vừa trở về từ Đài Loan. Theo CNA, người này là lao động cư trú tại thành phố Đào Viên. Sau xét nghiệm đã cho kết quả dương tính với COVID-19 sau 5 ngày được cách ly. Anh này đã đáp chuyến bay CI-831 của China Airlines về Thái Lan vào ngày 21 tháng 7.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo mẫu của Văn Phòng Việt Nam tại Đài Loan theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Tính đến thứ Hai, Thái Lan đã ghi nhận tổng cộng 3.295 trường hợp nhiễm coronavirus, trong đó có 58 trường hợp tử vong. Chính phủ nước này đã gia hạn tình trạng khẩn cấp thêm một tháng nữa, cho đến cuối tháng 8, trong bối cảnh tình hình đại dịch toàn cầu đang xấu đi.

Cập nhật: Theo phản hồi của Trung tâm chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Đài Loan (CECC), người này làm việc tại nhà máy sản xuất kính mắt ở Đào Viên. Trong nhà máy có hơn 100 công nhân làm việc, trong đó có 9 lao động người Thái Lan. Khoảng hơn 2 tuần trước người này báo với ký túc xá mình có triệu chứng cảm, nhưng chưa làm xét nghiệm COVID-19. Ngày 21/7 người này về Thái Lan, sau 5 ngày cách ly được xác nhận nhiễm bệnh. CECC đã yêu cầu Cục Y tế Đào Viên khoanh vùng những người có khả năng tiếp xúc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn