Trang chủ Du lịch Mở dịch vụ bay vòng quanh Đài Loan cho du khách “thèm” các chuyến bay quốc tế

Mở dịch vụ bay vòng quanh Đài Loan cho du khách “thèm” các chuyến bay quốc tế

bởi Tôi ở Đài Loan

Chỉ trải nghiệm check-in sân bay và lên máy bay rồi đi về ở Sân bay Tùng Sơn đã xưa rồi. Sân bay quốc tế Đào Viên (TIA) đang đàm phán với các hãng hàng không để lên kế hoạch triển khai du lịch trên không quanh đảo với hai hãng hàng không lớn của Đài Loan.

Bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, hầu hết các hãng hàng không quốc tế vẫn chưa thể cất cánh. Việc kiểm soát biên giới chặt chẽ của hầu hết các quốc gia nên việc thực hiện các chuyến đi nước ngoài là điều rất khó xảy ra vào thời điểm này. Để giải tỏa cơn thèm thuồng của đôi chân, nhiều hoạt động thú vị đã diễn ra tại Đài Loan.

Tuần trước, sân bay Tùng Sơn ở Đài Bắc đã tổ chức hoạt động cho phép khách hàng thực hiện các thủ tục cho việc check-in một chuyến đi nước ngoài. Chương trình này đã nhận được phản hồi nồng nhiệt từ những người tham gia, với một số người nói rằng họ cảm thấy hạnh phúc khi được ngồi trong một chiếc máy bay bất động trên đường băng.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chỉ là đi vào sân bay và ở mặt đất. TIA muốn một cái gì đó chân thực hơn. Do vậy, họ đã nghĩ ra một chương trình đặc biệt. Hành khách không chỉ lên máy bay và dùng bữa, mà còn bay quanh Đài Loan ở độ cao của các chuyến bay quốc tế. Sau khi hành khách rời khỏi máy bay, hành khách thậm chí có thể mua sắm tại các cửa hàng miễn thuế. Hai hãng hàng không lớn của Đài Loan là EVA Air và China Airlines đang lên kế hoạch tham qua vào dự án.

EVA Air cho biết hoạt động bay vòng quanh đảo của TIA là “tương tự như các chuyến bay thuê bao nguyên chuyến.” Hãng cho biết họ đang lên kế hoạch sử dụng máy bay Hello Kitty để khai thác tuyến. China Airlines cho biết họ đang trong quá trình thảo luận và lên kế hoạch.

Cơ quan Hàng không Dân dụng (CAA) nói rằng dù đây là chuyến bay vòng quanh Đài Loan, các hãng hàng không vẫn phải áp dụng đăng ký đường bay để cất và hạ cánh.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.
Ảnh: EVA Air

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn