Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một trường hợp nhiễm COVID đã đi tàu điện Đài Bắc từ ngày 28/7-5/8

Một trường hợp nhiễm COVID đã đi tàu điện Đài Bắc từ ngày 28/7-5/8

bởi Tôi ở Đài Loan

Sở y tế Đài Bắc hôm Chủ nhật (8/8) đã thông báo rằng một trường hợp nhiễm COVID-19 đã ngồi MRT Đài Bắc line cam, xanh lá và đỏ từ ngày 28/7 đến ngày 5/8.

Bộ y tế đã công bố lịch sử di chuyển của trường hợp này trong khoảng thời gian từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 5 tháng 8. Trước khi xét nghiệm dương tính với vi rút vào ngày 6 tháng 8, hành khách bị nhiễm bệnh đã đi phương tiện công cộng trong giờ cao điểm trên một số tuyến tàu điện đông đúc nhất.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021
Quy định mới nhất về bảng tính điểm để được ở lại Đài Loan làm việc sau tốt nghiệp năm 2021
Hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký thẻ cư trú vĩnh viễn (APRC) ở Đài Loan

Từ ngày 28 đến ngày 30/7 lúc 8:00-8:20 sáng, trường hợp số 15.875 đi tuyến màu cam từ ga Dingxi đến ga Guting, sau đó chuyển sang tuyến màu xanh lá cây và xuống tại ga Nanjing Fuxing. Từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 8 lúc 8:00-8:20 sáng, người này lại đi tàu điện từ ga Dingxi đến ga Guting trước khi chuyển sang tuyến màu xanh lá cây để đi đến Nanjing Fuxing.

Từ 3:30 đến 4:05 chiều vào ngày 5 tháng 8, hành khách đi tuyến màu đỏ từ ga Daan đến ga Dongmen, sau đó chuyển sang tuyến màu cam và tiếp tục đi đến ga Guting.

Confirmed COVID case took Taipei MRT from July 28-Aug. 5

Nguồn gốc của trường hợp lây nhiễm số 15.875 vẫn đang được điều tra. Việc khử trùng diện rộng tại các trạm MRT mà ca nhiễm này đi qua đã hoàn tất.

Bộ y tế nhắc nhở những hành khách đã đi tàu điện trong cùng thời gian đó nên đeo khẩu trang và tự theo dõi các triệu chứng của bệnh, chẳng hạn như sốt, tiêu chảy hoặc mất khứu giác.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn