Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Người dân có thể được tiêm vắc xin COVID-19 trong 4 tháng tới

Người dân có thể được tiêm vắc xin COVID-19 trong 4 tháng tới

bởi Tôi ở Đài Loan

Người dân ở Đài Loan có thể nhận được vắc-xin COVID-19 trong 4 tháng tới (từ Quý 2/2020), sớm hơn một chút so với dự đoán trước đó, Bộ trưởng Y tế và Phúc lợi Trần Thời Trung (陳時中) cho biết hôm thứ Năm (03-12).

Xem thêm:
8 địa điểm bắt buộc đeo khẩu trang từ 01-12
Các đối tượng được ưu tiên tiêm chủng vắc-xin

Dựa trên các đánh giá hiện tại, những liều vắc-xin đầu tiên có thể được tung ra từ tháng 3 đến tháng 6, ông Trung trả lời các nhà lập pháp trong một phiên điều trần. Tuy nhiên, lần tiêm thứ hai sẽ có thể sẽ phải hoàn thành sau tháng 6 do thời gian hạn hẹp.

Phản hồi của ông được đưa ra sau khi ông cho biết vào tuần trước rằng Đài Loan đã đảm bảo quyền tiếp cận khoảng 15 triệu liều vắc xin và chính phủ đang đàm phán với các nhà sản xuất khác để mua thêm.

Theo Bộ trưởng Y tế, Đài Loan đã ký thỏa thuận mua 10 triệu liều vắc xin COVID-19 từ một nhà cung cấp quốc tế và gần 5 triệu liều mà nước này đã được đảm bảo thông qua chương trình phân bổ COVAX.

Cho đến nay, ba loại vắc-xin đã được xác nhận qua COVAX đều yêu cầu phác đồ hai liều tiêm.

Nguồn hãng tin CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn