Trang chủ Tin tứcĐời sống Có thể mua 10 chiếc khẩu trang mỗi 2 tuần, và giá giảm chỉ còn 4 tệ/chiếc từ tháng tới

Có thể mua 10 chiếc khẩu trang mỗi 2 tuần, và giá giảm chỉ còn 4 tệ/chiếc từ tháng tới

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhận trợ cấp khi cách ly

Sắp tới, khẩu trang sẽ được các nhà sản xuất đóng gói một cách thống nhất và sẽ tăng từ 9 miếng trong 2 tuần như hiện tại lên 10 miếng. Đồng thời giá sẽ giảm từ 5 Đài tệ xuống còn 4 Đài tệ.

Xem thêm:
Hướng dẫn đặt khẩu trang qua cửa hàng tiện lợi.
Cách phân biệt khẩu trang sản xuất ở Đài Loan

Hiện tại, nếu đặt mua khẩu trang qua hệ thống định danh của chính phủ thì giá là 45 tệ cho 9 chiếc, trong tháng tới bạn có thể mua với giá 40 tệ 10 chiếc. Chính sách mới dự định ​​sẽ bắt đầu vào ngày đầu năm mới.

Hiện tại, lượng khẩu trang có sẵn trong kho là 600 triệu chiếc, sản lượng hàng ngày lên tới 35 triệu chiếc, nguồn cung cấp tương đương ổn định. Chính phủ có kế hoạch nới lỏng số lượng khẩu trang cho mọi người có thể mua được. Cũng như, các nhà sản xuất đóng gói thống nhất và phân phối đến các hiệu thuốc và các kênh bán khác, giảm bớt áp lực cho các hiệu thuốc và cửa hàng tiện lợi.

Khẩu trang dành cho người lớn và trẻ em đều được áp dụng. Hiện đang xem xét liệu các nhà sản xuất có thể lắp đặt được máy đóng gói trước ngày đầu năm sau hay không. Về việc chính sách khẩu trang thực danh được thực hiện đến khi nào, trung tâm chỉ huy CECC sẽ thống nhất đưa ra quyết định dựa vào tình hình dịch bệnh.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn