Trang chủ Tin tứcĐời sống Phi công EVA Air bị sa thải sau khi hẹn hò với hơn 10 phụ nữ trong thời gian cách ly

Phi công EVA Air bị sa thải sau khi hẹn hò với hơn 10 phụ nữ trong thời gian cách ly

bởi Tôi ở Đài Loan

EVA Air đã xác nhận sa thải một phi công sau khi nhận được báo cáo anh này có quan hệ bất chính với nhiều phụ nữ và lừa tiền họ khi đang trong thời gian cách ly.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan
– Tân Bắc dừng ngay lập tức các hoạt động ngoài trời

Một phụ nữ, hôm thứ Ba (29-12) đã đứng ra cáo buộc rằng một phi công của hãng EVA Air đã có quan hệ với nhiều phụ nữ, kể cả khi đang bị cách ly. Một phụ nữ khác tố cáo rằng anh ta thậm chí đã mời cô đến nhà của anh ta ở Đào Viên trong khi đang bị cách ly.

Mirror Media trích dẫn lời một phụ nữ đã hẹn hò với phi công này được ba năm và ly hôn với người chồng cũ để ở bên anh này. Tuy nhiên, gần đây cô phát hiện anh này còn dan díu với các cô gái khác qua ứng dụng hẹn hò. Cô này đã liên hệ một trong số đó là phát hiện anh ta còn vay tiền những người mình đã hẹn hò từ 500.000 Đài tệ đến 1 triệu Đài tệ. Cô đã tìm ra hơn 10 phụ nữ khác nhau đã trở thành nạn nhân tên này bao gồm các tiếp viên hàng không và cả thợ làm móng tay.

EVA Air cho biết, sau khi điều tra đã phát hiện phi công đã gặp một phụ nữ trong hai giờ trong thời gian cách ly. Hãng này đã quyết định sa thải người đàn ông này và một phi công khác đang bị điều tra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn