Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Tân Bắc: Dừng tập trung đông người ngoài trời tại Christmasland sau khi có ca nhiễm

Tân Bắc: Dừng tập trung đông người ngoài trời tại Christmasland sau khi có ca nhiễm

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi có thông tin ca nhiễm cộng đồng quay trở lại sau 8 tháng, thành phố Tân Bắc đã thông báo sẽ tạm dừng các hoạt động tụ tập ngoài trời có hiệu lực ngay lập tức.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan

Đại diện thành phố Tân Bắc, hôm thứ Ba (22-12) cho biết tất cả các hoạt động tụ tập ngoài trời ở Christmasland sẽ ngừng ngay lập tức nhưng công chúng vẫn có thể tiếp tục xem các buổi trình diễn ánh sáng ngoài trời.

Ban đầu, Christmasland dự kiến ​​sẽ hoạt động từ ngày 13-11 năm nay đến ngày 3-1-2021. Hiện khu vui chơi, giải trí này sẽ tiếp tục hoạt động cho đến ngày 3 tháng 1 như dự kiến ​​ban đầu. Tuy nhiên, tất cả các cuộc tụ tập ngoài trời quy mô lớn ở Christmasland sẽ bị ngừng. Bao gồm quảng cáo sản phẩm và họp báo tiếp thị và khu vực này sẽ không chấp nhận đơn đăng ký cho các hoạt động đó.

Các hoạt động khác của Christmasland sẽ tiếp tục, đặc biệt là các buổi trình diễn ánh sáng lấy cảm hứng từ các nhân vật Disney. Tuy nhiên, khách tham quan phải thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh cần thiết khi đến thăm lễ hội ánh sáng.

Đại diện thành phố nhấn mạnh rằng trước khi sự kiện được tổ chức, các nhà tổ chức đã đưa ra kế hoạch phòng chống dịch bệnh. Việc thực hiện sẽ căn cứ theo từng giai đoạn tùy tình hình dịch bệnh và sẽ được sở y tế thành phố xem xét.

Căn cứ vào tình hình lây lan của dịch bệnh trên thực tế, chính phủ sẽ cân nhắc đóng cửa mọi hoạt động, chẳng hạn như Christmasland, nếu thấy cần thiết.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn