Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Phi công và tiếp viên hãng China Airlines bị phạt 300.000 Đài tệ vì đi đến quán bar khi đang tự quản lý sức khỏe

Phi công và tiếp viên hãng China Airlines bị phạt 300.000 Đài tệ vì đi đến quán bar khi đang tự quản lý sức khỏe

bởi Tôi ở Đài Loan

Trong cuộc họp báo hôm thứ Ba, Bộ trưởng Y tế Chen Shih-chung đã thông báo về những địa điểm mà một phi công của hãng China Airlines đã đến gần đây. Chen nói rằng trường hợp số 1.153 là một nam phi công người Đài Loan 30 tuổi, trong khi trường hợp số 1.154 là một nữ tiếp viên hàng không 20 tuổi, cả hai đều làm việc cho China Airlines.

Lịch sử hoạt động ca nhiễm 1153

Dựa trên kết quả điều tra sơ bộ của CECC, Chen cho biết từ 1h10 đến 3h25 sáng ngày 29/4, phi công và tiếp viên đã ghé thăm một quán bar thể thao có tên Homies Soft Bar ở số 13, Ngõ 2. , Ngõ 250, khu 5, đường Nam Kinh Đông ở quận Tùng Sơn, Đài Bắc. Từ 6 giờ 30 đến 8 giờ tối hôm đó, phi công ăn tối với phi công Starlux tại một nhà hàng có tên Haizhen Private Kitchen (海 真 私房菜 民生 店) lúc 18:30-20:00 ở Ngõ 7, Ngõ 130, Đoạn 3, Đường Minsheng East, cũng thuộc Quận Tùng Sơn.

Hôm thứ Tư (5/5), Người phát ngôn CECC Chuang Jen-hsiang cho biết, theo quy định, khi các thành viên phi hành đoàn tự kiểm tra sức khỏe, không được phép dùng bữa và tụ tập nhóm trong thời gian 11 ngày này. Vì vi phạm quy định nên cả hai đã bị phạt tổng công 300.000 Đài tệ.

Hôm thứ Ba, ông Chen cho biết các quan chức đang xem xét kéo dài thời gian cách ly đối với các phi công của hãng hàng không China Airlines.

Ngoài ra, ca nhiễm số 1145 là một thợ sửa điện nước làm việc theo định lỳ tại khách sạn Novotel cũng đã dương tính với Covid-19 và đã đi qua một số những địa điểm bên dưới.

Lịch sử hoạt động ca nhiễm 1145

CHÚ Ý:

  • Những ai đã ghé thăm các địa điểm trên vui lòng tự kiểm tra và theo dõi sức khỏe bản thân
  • Nếu trước ngày 25/12 phát hiện các triệu chứng ho, sốt, khó thở, mất khứu giác, vui lòng đến các địa chỉ y tế được chỉ định để thực hiện xét nghiệm.
  • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin gọi 1922

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn