Trang chủ Tin tứcĐời sống Gia đình treo thưởng 1 triệu Đài tệ cho người tìm được cựu phó chủ tịch Pegatron đã mất tích ở vùng núi Tân Bắc

Gia đình treo thưởng 1 triệu Đài tệ cho người tìm được cựu phó chủ tịch Pegatron đã mất tích ở vùng núi Tân Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Cựu phó chủ tịch của Pegatron (和碩聯合科技) đã mất tích được 2 ngày sau khi ông đi bộ đường dài một mình ở khu vực miền núi Tân Bắc, và con gái ông đã treo thưởng 1 triệu Đài tệ cho người tìm thấy ông.

Tsai Chin-kuo (蔡進國), cựu phó chủ tịch cấp cao của công ty sản xuất điện tử Đài Loan Pegatron là một người đam mê leo núi. Ông ấy 64 tuổi và cao 183 cm.

Ông Tsai được nhìn thấy lần cuối vào thứ 7 (26/3). Ông mặc một chiếc áo khoác màu xanh nhạt, quần đi mưa màu kaki và mang một chiếc ba lô màu đen. Vào ngày hôm đó, anh đã đậu chiếc Mercedes-Benz màu đen của mình ở bãi đậu xe của Khu giải trí Rừng Quốc gia Manyueyuan ở quận Sanxia, Tân Bắc rồi bắt đầu chuyến đi bộ đường dài.

NT$1 million reward for former Pegatron VP missing in New Taipei wilderness
Chân dung ông Tsai (Ảnh Facebook, iSanxia)

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Hòn đảo xinh đẹp Bành Hồ – Penghu – Du lịch Đài Loan trong mắt bạn
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Tuy nhiên, tối hôm đó ông đã không về nhà như dự kiến, và xe của ông vẫn đậu tại khu giải trí vào sáng chủ nhật (27/3). Vì lo lắng cho sự an toàn của ông, các thành viên trong gia đình đã thông báo cho các cơ quan chức năng về việc ông mất tích vào 9:30 sáng.

Sở Cứu hỏa Thành phố Tân Bắc đã điều động 27 nhân viên tìm kiếm và cứu nạn để đi tìm ông Tsai. Đến 6:30 chiều, vẫn không có dấu tích của ông và cuộc tìm kiếm đã bị hoãn lại cho đến 8:30 sáng nay (28/3).

Con gái của ông Tsai đã đăng một thông báo trên Facebook vào chủ nhật và nói rằng họ sẽ tặng 1 triệu Đài tệ cho người tìm được ông Tsai. Bất cứ ai có thông tin về vị trí của ông Tsai có thể gọi đến số 09-7563-2380.

NT$1 million reward for former Pegatron VP missing in New Taipei wilderness
Ảnh: New Taipei City Fire Department
NT$1 million reward for former Pegatron VP missing in New Taipei wilderness
Ảnh: New Taipei City Fire Department

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn