Trang chủ Tin tứcĐời sống Số ca nhiễm mới giảm, Đài Loan chỉ ghi nhận thêm 3 trường hợp trong hôm nay

Số ca nhiễm mới giảm, Đài Loan chỉ ghi nhận thêm 3 trường hợp trong hôm nay

bởi Tôi ở Đài Loan

[Taiwan News] Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương Đài Loan (CECC) hôm nay (7/4) công bố ba trường hợp mới dương tính với COVID-19. Dù vẫn có ca mới, nhưng con số này đã giảm đáng kể so với 10 ca hôm thứ Hai.

Trong cuộc họp báo hàng ngày vào chiều thứ ba, Bộ trưởng Y tế và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung đã xác nhận ba trường hợp mới mắc coronavirus, tất cả đều từ nước ngoài trở về. Ba trường hợp mới bao gồm một nam và hai nữ, tất cả đều ở độ tuổi 20.

Ngày đến Đài Loan dao động trong khoảng từ 27 tháng 3 đến 30 tháng 3 và ngày xuất hiện các triệu chứng dao động trong khoảng thời gian từ 30 tháng 3 đến 4 tháng 4. Mục đích của họ đi nước ngoài là đi học và thăm họ hàng.

Trường hợp thứ 374 là một nam thanh niên ở độ tuổi 20 đang học tập tại Anh. Khi trở về Đài Loan vào ngày 29 tháng 3, người này được tiến hành kiểm dịch tại nhà. Vào ngày 4/4, người này bắt đầu phát triển các triệu chứng đáng ngờ như tiêu chảy, ho, sổ mũi và giảm khứu giác. Vào ngày 5/4, anh đã liên lạc với CDC địa phương để sắp xếp điều trị y tế và được chẩn đoán mắc bệnh vào ngày 7/4.

Trường hợp số 375 là một phụ nữ ở độ tuổi 20 đến thăm họ hàng ở Pháp từ ngày 25 tháng 2 đến 27 tháng 3. Trong chuyến đi này, người phụ nữ đã đến Anh, Hà Lan và Bỉ. Khi trở về Đài Loan vào ngày 27 tháng 3, cô bắt đầu kiểm dịch tại nhà. Từ ngày 30 đến ngày 2 tháng 4, cô bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như nghẹt mũi, đau họng, mất khứu giác, khò khè, sốt và tiêu chảy. Sau khi liên lạc với CDC vào ngày 3 tháng 4, cô đã được điều trị y tế và được kiểm tra và cho kết quả dương tính với virus vào ngày 7 tháng Tư.

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

Trường hợp thứ 376 là một phụ nữ đã đi học ở Hoa Kỳ từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 3 năm nay. Vào ngày 30/ 3, cô lên cùng chuyến bay đến Đài Loan với các trường hợp thứ 370 và 371. Khi tiếp xúc với hai bệnh nhân đã được xác nhận, được cách ly tại nhà. Từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 4, người này bắt đầu bị ho, nghẹt mũi, chảy nước mũi và buồn nôn, trước khi được xác nhận mắc bệnh vào ngày 7/4.

Đài Loan hiện có 376 ca nhiễm, 61 trường hợp đã được chữa khỏi và 5 trường hợ không may tử vong.

Nguồn Twaiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn