Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Số ca nhiễm ở cụm nhà máy điện Datan ở Đào Viên đã tăng lên 56 ca

Số ca nhiễm ở cụm nhà máy điện Datan ở Đào Viên đã tăng lên 56 ca

bởi Tôi ở Đài Loan

Số trường hợp nhiễm COVID liên quan đến cụm Nhà máy điện Datan ở thành phố Đào Viên đã tăng lên 56 trường hợp, bao gồm cả một học sinh tiểu học, khiến các lớp học phải tạm dừng trong 10 ngày.

Hôm chủ nhật (27/3), Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) thông báo rằng có thêm 52 công nhân tại nhà máy điện Datan ở quận Guanyin, bao gồm 47 người Thái Lan, 2 lao động nhập cư quốc tịch khác và 3 người Đài Loan đã có kết quả dương tính với COVID. Chính quyền thành phố Đào Viên đã mở rộng kiểm tra đối với 130 người có tiếp xúc vào ngày hôm đó, và đến tối thì có thêm 4 trường hợp khác đã được báo cáo.

Trong số 4 trường hợp mới được xác nhận có một học sinh lớp ê tại trường tiểu học Dongshi ở quận Pingzhen, Đào Viên. Sau khi được Sở Giáo dục thành phố thông báo về các ca nhiễm, nhà trường đã thông báo cho tất cả 400 giáo viên và học sinh thông qua trang web và cho biết các lớp học sẽ tạm ngưng từ ngày 26/3 đến ngày 5/4.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Hòn đảo xinh đẹp Bành Hồ – Penghu – Du lịch Đài Loan trong mắt bạn
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Các lớp học dự kiến ​​sẽ mở lại vào ngày 6 /4. Việc kiểm tra các giáo viên và học sinh dự kiến ​​bắt đầu lúc 9 giờ sáng thứ 2 (ngày 28/3).

Một tình nguyện viên từ trường tiểu học Chung-Ping ở quận Zhongli cũng có kết quả dương tính với COVID. Cơ quan y tế đã bắt đầu điều tra dịch tễ học, và những người có tiếp xúc đã được thông báo để đi xét nghiệm. Các lớp học hiện đã hoạt động bình thường vào thứ 2.

Hôm chủ nhật, Công ty Điện lực Đài Loan (Taipower) cho biết các trường hợp được xác nhận đã được cách ly và công việc của họ tại nhà máy điện tạm thời bị đình chỉ. Taipower nhấn mạnh nhà máy đang hoạt động bình thường và nguồn điện không bị ảnh hưởng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn