Trang chủ Quy định Yêu cầu tiêm đủ 3 liều vắc xin thì mới được đi vào các địa điểm vui chơi giải trí đặc biệt

Yêu cầu tiêm đủ 3 liều vắc xin thì mới được đi vào các địa điểm vui chơi giải trí đặc biệt

bởi Tôi ở Đài Loan

Do số ca nhiễm ở cụm các sĩ quan cảnh sát tuần tra quán ăn địa phương ở Cơ Long đã tăng lên 27 ca, Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) vào chủ nhật (27/3) đã yêu cầu tất cả khách hàng đến “các cơ sở giải trí đặc biệt” ở Đài Loan phải tiêm đủ 3 liều vắc xin.

Chính phủ đã quyết định tăng cường các biện pháp ngăn chặn dịch bệnh tại các cơ sở giải trí đặc biệt như phòng hát karaoke, vũ trường, câu lạc bộ đêm, quán bar, tiệm làm đẹp đặc biệt, quán cà phê và phòng trà đặc biệt, và phòng tắm hơi.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Hòn đảo xinh đẹp Bành Hồ – Penghu – Du lịch Đài Loan trong mắt bạn
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Người đứng đầu CECC, Chen Shih-chung (陳時中) cho biết khách hàng vào các cơ sở nêu trên phải xuất trình bằng chứng đã tiêm ít nhất ba liều vắc xin COVID-19; trong khi đó, tất cả nhân viên tại các cơ sở này cũng phải tiêm đủ 3 liều.

Ngoài ra, nhân viên tại các cơ sở này phải test nhanh mỗi tuần và chỉ những người có kết quả âm tính mới được tiếp tục đi làm, bắt đầu từ nay cho đến ngày 30/4. CECC cũng yêu cầu các cơ sở giải trí đặc biệt lập danh sách tất cả nhân viên của họ, bao gồm cả công nhân vệ sinh và công nhân lưu động.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn