Trang chủ Tin tứcĐời sống Số ca nhiễm tại Đài Loan tăng lên 339

Số ca nhiễm tại Đài Loan tăng lên 339

bởi Tôi ở Đài Loan

Đài Loan hôm thứ Năm (2/4) xác nhận thêm 10 người dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19). Tổng số ca cả nước là 339 người.

Như những ngày trước, hầu hết các trường hợp từ nước ngoài trở về, hai trường hợp là lây nhiễm trong nước, theo Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương (CECC). Hiện có 5 trường hợp tử vong và 50 bệnh nhân đã được xuất viện.

Trường hợp số 335, là một người đàn ông ở độ tuổi 50, người đã tiếp xúc với bệnh nhân số 291 và bị tiêu chảy trước khi tìm cách điều trị y tế.

Một trường hợp nội địa khác, số 336, là một phụ nữ ở độ tuổi bốn mươi, làm nhân viên bảo vệ và không có tiền sử du lịch nước ngoài.

Trường hợp từ nước ngoài trở về số 331 đã đi một tour du lịch Nam Mỹ với số 259, trong khi số 333 đã đến thăm người thân ở Đan Mạch cùng vợ.

Số 334 là một sinh viên ở Canada đã đi du lịch ở Hoa Kỳ với ba người được xác nhận là bệnh nhân coronavirus trước đó và Số 338 là thành viên thứ năm của một nhóm du lịch trở về từ Áo và Cộng hòa Séc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn