Trang chủ Tin tứcĐời sống Số ca nhiễm tăng chậm, Đài Loan có 3 bệnh nhân mới

Số ca nhiễm tăng chậm, Đài Loan có 3 bệnh nhân mới

bởi Tôi ở Đài Loan
Nhiễm COVID 19

Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương Đài Loan (CECC) hôm nay (08/04) xác nhận chỉ có ba trường hợp mới dương tính coronavirus Vũ Hán (COVID-19). Số tăng tương đương so với hôm qua. Tổng số ca nhiễm tại Đài Loan hiện ghi nhận 379 ca. Hai trong số các trường hợp mới là từ nước ngoài trở về, một trường hợp lây nhiễm trong nước, cả ba đều là nữ.

Trường hợp trong nước duy nhất, số 379, là một phụ nữ ở độ tuổi 30. Cô không có lịch sử du lịch nước ngoài gần đây. Hầu hết các hoạt động của người phụ nữ này tập trung ở nhà và khu vực lân cận. Vào ngày 4 tháng Tư, cô đã đi khám vì bị sốt và sổ mũi. Cô được kiểm tra tại một bệnh viện địa phương và được xác nhận dương tính vào ngày 8/4. Tổng cộng có 21 người được cho là đã tiếp xúc với người này, bao gồm các thành viên gia đình và nhân viên y tế. Một cuộc điều tra đang được tiến hành để biết vì sao cô mắc bệnh.

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

Đối với hai trường hợp từ nước ngoài trở về, trường hợp thứ 377 là một phụ nữ ở độ tuổi 20, trong khi trường hợp thứ 378 là một phụ nữ ở độ tuổi 60. Trường hợp thứ 377 đã đi học ở Tây Ban Nha và về Đài Loan vào ngày 22/3 và được kiểm dịch tại nhà. Vào ngày 23/3, cô bị khô họng và tiêu chảy mà cô phải tự uống một số loại thuốc. Khi nhân viên của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh (CDC) đến kiểm tra tình trạng của cô, cô nói rằng cô đang bị sổ mũi, nghẹt mũi, tiêu chảy, đau ngực và lưng. Các thanh tra đã quyết định tiến hành xét nghiệm, kiểm tra y tế và cô được xác nhận nhiễm virus vào ngày 8 tháng 4.

Trường hợp thứ 378 gần đây đã có chuyến đi thăm người thân ở Indonesia từ ngày 16 tháng 2 đến ngày 29 tháng 3. Khi về Đài Loan vào ngày 29 tháng 3, người phụ nữ bắt đầu cách ly 14 ngày tại nhà. Vào ngày 1 tháng 4, cô bắt đầu bị ho. Đến ngày 4 tháng 4, cô quyết định tìm cách điều trị do cảm thấy khó chịu trong người. Các bác sĩ nhận thấy cô bị khó thở, sốt, mệt mỏi và viêm phổi, họ cho rằng cô nên nhập viện. Cô được chẩn đoán chính thức nhiễm virus vào ngày 8 tháng 4.

Kể từ khi dịch bệnh bắt đầu, Đài Loan đã có ​​379 ca dương tính và 5 trường hợp tử vong, 67 trường hợp đã được xuất viện.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn