Trang chủ Tin tứcĐời sống 7 người bị mắc kẹt và hơn 700 người phải sơ tán khỏi đám cháy ở Đài Trung

7 người bị mắc kẹt và hơn 700 người phải sơ tán khỏi đám cháy ở Đài Trung

bởi Tôi ở Đài Loan

Một tòa nhà ở Đài Trung đã rơi vào hỗn loạn hồi trưa Chủ nhật (12/9) khi mọi người trong tòa nhà tháo chạy tứ phía để thoát khỏi đám cháy.

Hơn 700 người đã được sơ tán khỏi tòa nhà 18 tầng, nằm ở giao lộ của đường Bắc Jinhua và đường Xueshi. Tuy nhiên vào thời điểm đó, vẫn còn một cặp vợ chồng bị mắc kẹt trên tầng ba, và 5 người bị mắc kẹt trên đỉnh của tòa nhà.

Một đám khói bốc lên từ tầng thứ ba của tòa nhà. Theo báo cáo, đám cháy bùng phát từ tầng 3, rất nhanh sau đó khói đen dày đặc đã bao trùm toàn bộ tòa nhà khi lửa bùng lên từ các cứa sổ.

Xem thêm:
Khu chung cư ở Tân Bắc buộc phải sơ tán sau khi có 6 trường hợp nhiễm COVID có liên quan tới cụm trường mẫu giáo
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Thẻ cư trú Vàng là gì, có lợi ích ra sao, xin cấp như thế nào? Hãy để Tôi ở Đài Loan giải đáp các thắc mắc của bạn nhé!
Hướng dẫn mua vé tháng xe buýt + tàu điện ngầm ở Đài Bắc và Cao Hùng từ Tôi ở Đài Loan

Một số người cố gắng chạy thoát với em bé sơ sinh bế trên tay, một số khác cố găng đẩy chiếc xe lăn của người già đi xuống cầu thang trong nỗi hoảng loạn. Một số trẻ em chạy xuống đường chỉ mặc một phần quần áo.

5 đội chữa cháy đã được điều động đến hiện trường, nhưng với cơn mưa xối xả từ bão Chanthu, điều kiện đường xá bất lợi đã khiến một đội cứu hỏa va chạm với một chiếc xe tay ga.

Sau đó họ đã phải chia nhau ra để chữa cháy và xử lý vụ tai nạn cũng như gọi xe cấp cứu để đưa người bị thương đến bệnh viện gần đó.

Shen Chien-min, đội phó đội 8 của sở cứu hỏa Đài Trung, cho biết cặp đôi bị mắc kẹt trên tầng 3 phải được giải cứu sau khi dập lửa, còn những người ở trên tầng thượng thì được yêu cầu ở yên tại chỗ.

Các nhân viên cứu hỏa cuối cùng đã kiểm soát được ngọn lửa. Nguyên nhân vụ cháy và mức độ thiệt hại hiện vẫn đang được điều tra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn