Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Y tá tại bệnh viện Far Eastern Memorial xét nghiệm dương tính với COVID

Y tá tại bệnh viện Far Eastern Memorial xét nghiệm dương tính với COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm thứ Hai (17/1) thông báo một y tá được phát hiện nhiễm COVID tại một bệnh viện ở Tân Bắc. Đây là bệnh viện thứ 3 ở Shuangbei báo cáo những trường hợp y tá nhiễm COVID gần đây.

Người đứng đầu CECC, Chen Shih-chung (陳 時 中) cho biết trong số 17 trường hợp COVID địa phương được thông báo vào ngày hôm qua, có một y tá làm việc tại Bệnh viện Far Eastern Memorial ở quận Banqiao, Tân Bắc. Tuy nhiên, CECC không rõ y tá mắc bệnh như thế nào vì cô ấy không điều trị cho bệnh nhân COVID và không tiếp xúc với bất kỳ trường hợp nào đã biết.

Hiện CECC đang làm việc để giải trình tự gen xác định nguồn lây nhiễm của y tá.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Các ca nhiễm COVID-19 ở Đào Viên đã sử dụng phương tiện công cộng và đi đến nhiều nơi đông người
Hộ chiếu Đài Loan đứng thứ 32 trên thế giới về thứ hạng quyền lực
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Trước đó vào ngày 11/1, Phó Thị Trưởng Đài Bắc Huang Shan-shan (黃珊珊) thông báo rằng hai y tá làm việc tại chi nhánh Zhongxing, Bệnh viện Thành phố Đài Bắc ở quận Datongcó kết quả xét nghiệm dương tính với COVID. Sau đó bạn trai của 1 người y tá cũng bị nhiễm COVID.

Vào tối 11/1, CECC thông báo có thêm một nữ y tá khoảng 30 tuổi làm việc tại Bệnh viện Thành phố Đài Bắc chi nhánh Renai ở quận Da’an cũng có kết quả kiểm tra dương tính. Hôm thứ 2, CECC thông báo bạn trai của nữ y tá này cũng đã dương tính với vi rút khi cách ly tại nhà.

BẢN ĐỒ DẤU CHÂN CÁC CA NHIỄM TRÊN TOÀN QUỐC

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn