Trang chủ Tin tứcĐời sống Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1

Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo VTC, đại diện Vietnam Airlines cho biết, hãng sẽ mở lại đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.

Giai đoạn 1 dự kiến bắt đầu từ 1/1/2022, Vietnam Airlines lên kế hoạch khai thác các chuyến bay hai chiều giữa Việt Nam và Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Lào, Campuchia.

Giai đoạn 2, hãng lên kế hoạch khôi phục thêm các đường bay hai chiều giữa Việt Nam và Anh, Pháp, Đức, Nga, Úc, Hong Kong, Malaysia.

Cụ thể, chuyến bay hai chiều từ Đài Bắc đến Hà Nội và từ Hà Nội đến Đài Bắc sẽ được mở vào mỗi thứ 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 11/1.

Xem thêm:
Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 17264 ở Hoa Liên
Một số thành phố, huyện thành lập các điểm tiêm chủng COVID-19 tăng cường
Top những điểm đến hàng đầu ở Đài Đông
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan

Đường bay Đài LoanHà Nội (HAN) – Đài Bắc (TPE)Khai thác thường lệ vào các ngày thứ 3 hàng tuần từ 11/01/2022
Đài Bắc (TPE) – Hà Nội (HAN)Khai thác thường lệ vào các ngày thứ 3 hàng tuần từ 11/01/2022
Nguồn: Vietnam Airlines

QUY ĐỊNH NHẬP CẢNH VIỆT NAM

Theo yêu cầu phòng chống dịch của Bộ Y tế, người nhập cảnh Việt Nam phải có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trước khi nhập cảnh trong 72h trừ trường hợp trẻ em đưới 2 tuổi, thực hiện khai báo y tế trước khi nhập cảnh;

Khi nhập cảnh Việt Nam cần cài đặt và sử dụng ứng dụng khai báo y tế (PC-COVID) để khai báo y tế, theo dõi sức khoẻ theo quy định của Việt Nam.

Trường hợp người nhập cảnh là công dân Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài và thân nhân (gồm vợ/chồng, con) chưa tiêm vaccine hoặc tiêm chưa đủ liều vaccine COVID-19 sẽ thực hiện tiêm chủng vaccine COVID-19 (tiêm miễn phí) trong thời gian thực hiện cách ly (nếu có nhu cầu).

Người nhập cảnh đã tiêm đủ liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh COVID-19, khi cách ly nhà không được tiếp xúc với người xung quanh, không được ra khỏi nơi cư trú.

Bộ Y tế hướng dẫn trong 3 ngày đầu kể từ ngày nhập cảnh tự theo dõi sức khoẻ tại nơi lưu trú (gồm nhà ở, khách sạn, nhà nghỉ, khu nghỉ dưỡng, trụ sở của cơ quan đại diện, ký túc xá, nhà khách của cơ sở sản xuất, kinh doanh…); không được tiếp xúc với người xung quanh, không được ra khỏi nơi cư trú.

Thực hiện xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR ngày thứ 1 và ngày thứ 3 kể từ ngày nhập cảnh. Nếu kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, tiếp tục theo dõi sức khoẻ đến hết 14 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

Trường hợp kết quả xét nghiệm dương tính thì xử lý theo quy định.

Quy định về nơi cách ly và các quy định khác xem tại đây

XEM THỬ GIÁ VÉ MÁY BAY

Mình vừa mới vào trang Web của Vietnam Airlines xem thử giá vé tháng 1 và tháng 3, giá cũng rất ổn mọi người ạ. Các bạn có thể xem chi tiết tại website: https://www.vietnamairlines.com/vi-vn/lich-bay-quoc-te

Xem thêm vé máy bay Vietjet tại đây: https://www.vietjetair.com/vi/

Đây là vé ngày 25/1, giá vé cả thuế phí là hơn 7 triệu đồng (Ảnh: Vietnam Airlines)
Gía vé ngày 15 tháng 3 rẻ hơn, cả thuế phí chỉ 5 triệu 6 (Ảnh: Vietnam Airlines)

Nguồn VTC, Vietnam AirlinesBộ Y Tế do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn