Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông ở Cao Hùng bị bắt vì đốt cháy hàng loạt đồ đạc cũ

Người đàn ông ở Cao Hùng bị bắt vì đốt cháy hàng loạt đồ đạc cũ

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi người dân báo cáo về 3 vụ cháy xảy ra ở thành phố Cao Hùng vào tối Chủ nhật (16/1), cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông vì tội phóng hỏa đốt đồ đạc trên đường phố.

Khi Tết Nguyên đán đến gần, nhiều người dân địa phương đã dọn nhà và bỏ những đồ đạc cũ trên đường để đội dọn dẹp vệ sinh đến lấy.

Sở cảnh sát Cao Hùng hôm qua đã nhận được báo cáo về ba vụ cháy tại các địa điểm chứa đống đồ cũ vào lúc 6:57 tối, 7:39 tối và 7:48 tối.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Các ca nhiễm COVID-19 ở Đào Viên đã sử dụng phương tiện công cộng và đi đến nhiều nơi đông người
Hộ chiếu Đài Loan đứng thứ 32 trên thế giới về thứ hạng quyền lực
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Các chiến sĩ cảnh sát đã phải đến hiện trường điều khiển giao thông còn lực lượng cứu hỏa thì tiếp tục dập lửa và giải cứu người dân. Hai đám cháy đầu tiên được dập tắt nhanh chóng và không có thương vong về người.

Còn đám cháy thứ ba lan đến tầng một của một tòa nhà gần đó, làm hư hỏng một máy giặt, 1 xe máy bên trong và khiến bốn người dân bị mắc kẹt trên mái nhà. Sau đó họ đã được giải cứu và rất may mắn không bị thương. Ngọn lửa được dập tắt lúc 8:02 tối.

Theo cảnh sát, một nhân chứng nói rằng anh thấy một người đàn ông đội mũ bảo hiểm màu trắng đi trên một chiếc xe tay ga. Người này đã đốt một tờ báo rồi ném nó vào đống đồ và bỏ đi sau khi ngọn lửa bùng lên. Sau khi xem qua các cảnh quay của camera giám sát, cảnh sát đến tận nhà để bắt một người đàn ông 37 tuổi họ Chen (陳) lúc 8:20 tối.

Chen ban đầu phủ nhận các cáo buộc, nhưng sau khi xem bằng chứng của cảnh sát, anh ta nói rằng bản thân chỉ đốt những đồ đạc bỏ đi vì chúng cản trở giao thông. Anh ta đã bị cảnh sát buộc tội đốt phá.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn