Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Các ca nhiễm COVID-19 ở Đào Viên đã sử dụng phương tiện công cộng và đi đến nhiều nơi đông người

Các ca nhiễm COVID-19 ở Đào Viên đã sử dụng phương tiện công cộng và đi đến nhiều nơi đông người

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền thành phố Đào Viên cho biết 7 người gần đây có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 đã đến một số cửa hàng và sử dụng phương tiện giao thông công cộng ở Đào Viên trước khi phát hiện mình dương tính.

Các ca nhiễm này đều liên quan đến nhà hàng bít tết Tasty chi nhánh Zhongli của thành phố, nơi đã tổ chức tiệc cuối năm cho ngân hàng Union chi nhánh Jianxing vào ngày 7/1.

Xem thêm:
Vietnam Airlines chính thức mở lại đường bay Taipei – Hà Nội từ ngày 11/1
Lịch sử di chuyển của những ca nhiễm gần đây ở Đài Bắc, Tân Bắc, Đào Viên và Cao Hùng
Hộ chiếu Đài Loan đứng thứ 32 trên thế giới về thứ hạng quyền lực
Bao lâu rồi bạn chưa tẩy giun?

Cụ thể các địa điểm mà 7 ca nhiễm này đến thăm vào ngày 9/1 bao gồm khu vực mua sắm dọc theo đường Zhongping, cửa hàng thời trang Kuang Nan trên đường Zhongshan và IKEA chi nhánh Đào Viên.

Chính quyền thành phố cho biết, một số người trong đó đã đến Công ty Vật liệu Điện tử Quốc tế DaYang, True-Good-Beauty Drug & Cosmetic Chainstore chi nhánh Neili, và nhà hàng Pot Boss chi nhánh Puxin.

Vào ngày 10/1, họ đến cửa hàng Carrefour Pingzhen và cửa hàng Watsons and tiệm bánh JingDian trên đường Changchun.

Trong khoảng thời gian từ ngày 14-15/1, họ ghé thăm quán cà phê Bonew và Chợ Shan Tzu Ting. Ngoài ra, vào ngày 11 và 12/1, họ đi xe buýt thành phố số 5098 và số 703.

0116越南文

Chính quyền thành phố kêu gọi những người đã mặt tại những địa điểm này nên theo dõi sức khỏe của 14 ngày và gọi đường dây nóng 1922 để sắp xếp xét nghiệm COVID-19 nếu xuất hiện các triệu chứng COVID-19.

Ngoài ra, 7 trường học ở Đào Viên sẽ đóng cửa trong hôm nay để làm sạch và khử trùng.

Cụ thể gồm có trường Đại học Chung Yuan Christian, Trường Trung học Chi-Ying, Trường Trung học Kinh tế Gia đình và Thương mại Thành phố Đào Viên, Trường Trung học Cơ sở Chung-Li, Trường Trung học Wu-Ling thành phố Đào Viên, Trường Trung học Cơ sở Chung Hsing và Trường Trung học phổ thông Chih Ping.

Xem thêm lịch sử di chuyển trước đó của những ca nhiễm tại đây

Ảnh: Cục Y tế Đào Viên
Ảnh: Cục Y tế Đào Viên

XEM CHI TIẾT BẢN ĐỒ CÁC CA NHIỄM ĐÃ ĐI QUA

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn