Trang chủ Tin tứcDi dân di công Cơ hội kinh doanh ngay tại Đài Loan mà không mất nhiều vốn

Cơ hội kinh doanh ngay tại Đài Loan mà không mất nhiều vốn

bởi Tôi ở Đài Loan

Bạn có tin mình có thể khởi nghiệp mà không cần vốn? Đó là những gì mà một doanh nghiệp Đài Loan với nhãn hiệu LIFEBOX đang thực hiện để giúp cho nhiều người Việt tại Đài Loan có thêm thu nhập.

Hiện tại, cộng đồng người Việt tại Đài Loan lên đến con số hơn 500.000 người. Nhiều người đến Đài Loan để học tập, làm việc hay kết hôn. Trong số đó, phần lớn vẫn là làm việc và kết hôn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể giao tiếp thông thạo được bằng tiếng Hoa. Điều này gây ra một số rào cản nhất định trong sinh hoạt và cuộc sống cho những tân di dân. Nhất là trong việc mua sắm hằng ngày. Việc hạn chế trong trong ngôn ngữ khiến cho nhiều người Việt không thể mua được món hàng mình mong muốn.

Thấu hiểu được điều đó, LIFEBOX đã ra đời ở Đài Loan để giúp các bạn Việt Nam dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm chất lượng. 100% hàng hóa cung cấp tại LIFEBOX đều là những sản phẩm chất lượng, có uy tín và có thương hiệu trên thị trường. Trong đó, tại Đài Loan LIFEBOX hiện là nhà phân phối lớn nhất của hai thương hiệu chăm sóc da hàng đầu là OCENSE và DOUBLE PINK.

Giao diện bán hàng bằng tiếng Việt

Giao diện bán hàng đơn giản của LIFEBOX

Có một điểm rất đặc biệt ở trang bán hàng thương mại điện tử LIFEBOX đó là các thông tin đều được dịch ra tiếng Việt. Vậy nên khách hàng người Việt ở Đài Loan không phải lo lắng việc mình có mua nhầm sản phẩm hay không, có hiểu hết công dụng và các tính năng của sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể sử dụng trọn vẹn tính năng của sản phẩm.

Ngoài hỗ trợ tiếng Việt, nền tảng này còn cho phép giao hàng tận nơi tại Đài Loan với đa dạng lựa chọn như giao hàng tại nhà, giao hàng tại cửa hàng tiện lợi. Điều này giúp tạo ra sự thoải mái nhất cho khách hàng khi tham gia mua sắm cùng LIFEBOX.

Không chỉ có hỗ trợ giao diện tiếng Việt, hệ thống LIFEBOX còn hỗ trợ các tư vấn viên người Việt giúp quá trình mua sắm được hoàn hảo, khách hàng thật sự hài lòng về nền tảng của LIFEBOX. Bất kể lúc nào trong quá trình mua hàng, khách hàng gặp khó khăn hay cần hỏi thêm về tính năng của sản phẩm đều có thể liên hệ đội ngũ chăm sóc khách hàng của LIFEBOX.

Cơ hội hợp tác cùng LIFEBOX

Ngoài là một kênh mua hàng rất tiện lợi dành cho người mua hàng, LIFEBOX còn cho phép những ai có đam mê bán hàng, mong muốn kiếm thu nhập nhưng lại chưa có nhiều vốn tham gia trở thành đối tác giới thiệu và bán hàng cùng LIFEBOX.

Với lợi thế am hiểu thị trường và thấu hiểu nhu cầu của cộng đồng người Việt, LIFEBOX tự hào mang đến giải pháp tăng thu nhập đáng kế cho các đối tác bán hàng cùng LIFEBOX. Theo đó, các nhà bán lẻ của nền tảng này không cần đầu tư quá nhiều tiền vào hệ thống mà vẫn có thể sử dụng một giải pháp với nhiều tiện lợi như cho phép đặt hàng, giao hàng tại cả Đài Loan và Việt Nam.

Đối tác tham gia bán hàng cùng LIFEBOX có cơ hội nhận đến 50% lợi nhuận từ hoạt động bán hàng, không cần bỏ vốn và trữ hàng tồn kho mà vẫn thực hiện được công việc yêu thích.

Tổng quan về dự án LIFEBOX

Gửi hàng về Việt Nam

Ngoài hỗ trợ nhà bán hàng tại thị trường Đài Loan, LIFEBOX còn cung cấp giải pháp hoạt chỉnh, hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các khách hàng có thể tiến hành hoạt động mua hàng và thanh toán tại Đài Loan và hàng sẽ được gửi về tận tay người tiêu dùng, người thân của khách hàng ngay tại Việt Nam.

Không chỉ hỗ trợ bán hàng trực tuyến, LIFEBOX còn có cửa hàng hỗ trợ cho khách hàng tại Việt Nam.

Bạn nào muốn mua hàng Đài Loan chất lượng được LIFEBOX Việt Nam phân phối thì có kênh sau:
– Mua hàng tại cửa hàng: 21/2P Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, Tp. HCM
– Đăng ký thành viên và mua hàng tại Website: https://www.lifebox.com.tw/

Một kệ hàng nhỏ của LIFEBOX trwung bay các sản phẩm của OCENSE và DOUBLEPINK tại showroom ở Việt Nam

Hoạt động ở Đài Loan hơn 3 năm và vào Việt Nam 1 năm nay, hiện trang bán hàng này đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là cửa hàng và website chỉ chuyên bán các sản phẩm do các thương hiệu của Đài Loan sản xuất. Trong đó một số mặt hàng thông dụng như sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, mặt dạ dưỡng ẩm đều có kệ hàng trên này. Ngoài ra còn có một số nhãn hàng công nghệ. Nhìn chung, sản phẩm trên này ngày càng đa dạng.

Các bạn quan tâm mua hàng hoặc có mong muốn trở thành nhà bán hàng cùng LIFEBOX có thể ghé qua tại đây: https://www.lifebox.com.tw/

LIFEBOX biên tập đăng tại Tôi ở Đài Loan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn