Trang chủ Tin tứcĐời sống Thi thể của một lao động Việt được tìm thấy sau khi mất tích vì trượt chân bên sườn núi

Thi thể của một lao động Việt được tìm thấy sau khi mất tích vì trượt chân bên sườn núi

bởi Tôi ở Đài Loan

Thi thể của nam lao động Việt Nam xấu số đã được các nhân viên cứu hộ tìm thấy hôm thứ Năm (08-10). Đúng một tuần sau khi người này được báo cáo mất tích khi rơi xuống một sườn núi ở huyện Nam Đầu.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam chỉ trong 3 phút.
– Kiểm tra vé phạt vi phạm giao thông ở Đài Loan

Theo cảnh sát, nạn nhân là một lao động đã vào rừng cùng hai người bạn vào ngày 1-10 (nghỉ lễ Trung thu), để tìm nấm Linh chi (Ganoderma lucidum). Loài nấm này được sử dụng phổ biến ở Đông Á như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Cả ba người trong ngày hôm đó đã mạo hiểm vào một ngôi làng của dân tộc địa phương tại Đài Loan nằm ở độ cao 2.000 m so thuộc ngọn núi Zaishengshan, thuộc thị trấn Renai của huyện Nam Đầu.

Trong quá trình di chuyển, người này đã vô tình bị ngã từ một con dốc, khiến hai người bạn đi cùng phải liên lạc với gia đình anh ta ở Đài Trung để cầu cứu.

Cảnh sát, sau khi được thông báo, đã ngay lập tức triển khai một đội tìm kiếm người mất tích. Sau một tuần nỗ lực, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Do địa hình hiểm trở nên thi thể của người này đã rất khó khăn để có thể đưa được xuống núi.

Nguồn CNA Đài Loan do Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn