Trang chủ Tin tứcĐời sống 13 người bị ảnh hưởng do rò rỉ clo tại bể bơi khách sạn Đài Đông

13 người bị ảnh hưởng do rò rỉ clo tại bể bơi khách sạn Đài Đông

bởi Tôi ở Đài Loan

13 người đã phải điều trị y tế sau vụ rò rỉ clo tại bể bơi khách sạn ở khu vực Zhihben, Đài Đông.

Được biết, có 4 người lớn và 9 trẻ em bị khó thở, chóng mặt, ho và nôn mửa vào lúc 9 giờ sáng chủ nhật (27/8). Sau đó họ đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị. May mắn là không có ai bị thương nghiêm trọng.

Một người đứng trên hồ bơi cho biết đã nhìn thấy một làn khói trắng, sau đó là mùi hăng nồng toả ra, và một số người trong khu vực hồ bơi bắt đầu cảm thấy không khỏe.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Sau khi kiểm tra hiện trường, lực lượng cứu hỏa xác định rằng tình trạng này là do vô tình xả ra hợp chất gốc clo natri hypochlorite (tức là thuốc tẩy), dẫn đến nồng độ quá cao bên trong hồ bơi.

Clo thường được sử dụng trong bể bơi để tiêu diệt mầm bệnh và vi trùng.Tuy nhiên, nếu dùng với liều lượng đậm đặc, clo là chất gây kích ứng phổi, có thể dẫn đến tổn thương cấp tính ở đường hô hấp.

Hiện tại, tất cả hồ bơi ở khách sạn đã đóng cửa để tiến hành kiểm tra. Khách sạn cũng cam kết sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về vụ việc và sẽ hỗ trợ điều trị y tế cho những du khách đã được đưa đến bệnh viện.

Nguồn Focus TaiwanTaiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn