Trang chủ Tin tứcThời tiết Đài Loan ban hành cảnh báo trên biển cho bão Saola vào tối thứ 2 (28/8)

Đài Loan ban hành cảnh báo trên biển cho bão Saola vào tối thứ 2 (28/8)

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào tối thứ 2 (28/8), Cục Thời tiết Trung ương (CWB) đã đưa ra cảnh báo trên biển cho bão Saola, và dự kiến nó sẽ đến gần Đài Loan nhất vào thứ 4 (30/8).

Vào lúc 12h30 ngày thứ 3 (29/8), bão Saola cách Eluanbi 460 km về phía Đông Nam, di chuyển theo hướng Tây Bắc với tốc độ 13 km/h. Nó có bán kính 150 km, có sức gió duy trì tối đa 162 km/h, và gió giật lên tới 198 km/h.

Nhà khí tượng học Daniel Wu (吳德榮) cho biết, khi Saola dần đến gần, độ ẩm không khí trên khắp Đài Loan sẽ tăng lên, mang theo mưa và gió mạnh.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2023

Trong ngày hôm nay (29/8), nửa phía tây của đất nước sẽ nắng nóng. Miền Bắc sẽ có bầu trời nhiều mây cho đến nắng, và thỉnh thoảng có mưa rào cục bộ cũng như giông bão vào buổi chiều ở các khu vực miền núi miền Trung và miền Nam.

Theo ông Wu, nhiệt độ sẽ dao động trong khoảng từ 23 đến 36 độ C ở phía bắc, 24 đến 35 độ C ở miền trung, 24 đến 35 độ C ở miền nam và 22 đến 37 độ C ở phía đông.

Ông Wu cho biết, vào thứ 4 (30/8), sẽ có lượng mưa đáng kể ở phía đông và ở Bình Đông, gió cũng sẽ mạnh dần lên.

Vào thứ 5 (31/8), phần lớn đất nước sẽ bị ảnh hưởng bởi gió và mưa. Trong khi ngày thứ 6 (1/9), một số khu vực vẫn có mưa lớn và gió giật mạnh.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn