Trang chủ Tin tứcĐời sống 3 người Việt bị bắt ở Đào Viên liên quan đến đường dây buôn chất cấm

3 người Việt bị bắt ở Đào Viên liên quan đến đường dây buôn chất cấm

bởi Tôi ở Đài Loan

Ba người Việt bị tình nghi buôn bán ma túy đã bị chính quyền Đào Viên bắt giữ tại một quán bar địa phương vào sáng sớm ngày thứ Bảy (24-10). Ngoài ra, có hơn 100 người khác bị đưa đi thẩm vấn do nghi ngờ sử dụng ma túy.

Xem thêm:
 Ứng dụng nào chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn và tỷ giá cao?
– Kiểm tra vé phạt vi phạm giao thông ở Đài Loan?
– Ứng dụng kiểm soát máy bắn tốc độ khi di chuyển trên đường ở Đài Loan
– Hướng dẫn thi bằng lái xe máy tại Đài Loan chỉ với giá 650 Đài tệ

Cảnh sát cho biết, ba nghi phạm người Việt Nam đã bị phát hiện mang theo chất ma túy đóng gói trong gói cà phê gồm 2 hoạt chất ketamine và polymethyl methacrylate (PMMA), một loại chất kích thích có tác dụng gây ảo giác. Khoảng 122 khách hàng có mặt tại quán bar, trong đó 108 người Việt Nam và 14 người Đài Loan, đã bị cảnh sát đưa đi thẩm vấn vì các nhân viên cũng tìm thấy nhiều loại ma túy khác nhau trên bàn của các vị khách này trong lúc đột kích.

Bảy trong số 108 người Việt Nam có mặt tại thời điểm kiểm tra hiện đang cư trú bất hợp pháp. Cơ sở nằm trên đường Bắc Trung Chính này là nơi lui tới phổ biến của các lao động trong khu vực. Trước đó, quán bar này đã bị đình chỉ giấy phép trong hai tháng vào ngày 1-9 vì có khách hàng sử dụng chất cấm trong nhiều cuộc kiểm tra ngẫu nhiên của cảnh sát.

Các công tố viên của thành phố Đào Viên cho biết, các quán bar vi phạm có thể quy vào lỗi quản lý kém và không áp đặt nghiêm ngặt môi trường không có ma túy. Tôi danh này có thể bị phạt tới 1 triệu Đài tệ và nếu nghiêm trọng thì có thể bị chính phủ yêu cầu đóng cửa.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn