Trang chủ Tin tứcĐời sống 34 người ở Cơ Long bị ngộ độc thực phẩm, nghi ngờ là do sốt mayonnaise mà quán tự làm

34 người ở Cơ Long bị ngộ độc thực phẩm, nghi ngờ là do sốt mayonnaise mà quán tự làm

bởi Tôi ở Đài Loan

Có it nhất 34 người đến dùng bữa tại một quán ăn sáng ở Cơ Long trong tuần qua đã báo cáo các triệu chứng ngộ độc thực phẩm, và họ nghi ngờ chính là do loại sốt mayonnaise mà quán tự làm.

Các khách hàng tại một cửa hàng ăn sáng truyền thống trên phố Wulong, Cơ Long đã xuất hiện các triệu chứng như nôn mửa, tiêu chảy, đau bụng và sốt kể từ ngày 22/7. Hai vợ chồng chủ quán cũng nằm trong số những người phải nhập viện.

Một cuộc điều tra sơ bộ cho thấy sốt mayonnaise tự làm trong các loại bánh mì kẹp mà họ phục vụ có thể đã bị nhiễm khuẩn salmonella. Hiện chiếc tô làm bằng thép không gỉ dùng để đựng rau, dưa chuột và mayonnaise đã được thu thập và gửi đi để kiểm tra thêm.

Xem thêm:
Nghệ sĩ Lâm Chí Dĩnh và con trai bị tai nạn, chiếc xe Tesla bốc cháy ngùn ngụt
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Giới thiệu các loại vé số phổ biến nhất với giải thưởng cực hấp dẫn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 5 và 6 năm 2022

Một cuộc kiểm tra tại cửa hàng cho thấy trứng tại cơ sở đã quá hạn sử dụng và họ cũng phát hiện ra những sai sót trong quy trình vệ sinh. Văn phòng y tế thành phố cho biết cửa hàng đã được yêu cầu tạm ngừng dịch vụ và cải tiến trước ngày 1/8 để có thể mở cửa trở lại

Các mẫu phân của bệnh nhân đang được kiểm tra và nếu nếu có 2 hoặc nhiều hơn mẫu có chứa cùng một loại vi khuẩn, chủ doanh nghiệp sẽ bị truy tố theo Đạo luật quản lý vệ sinh và an toàn thực phẩm (食品衛生安全管理法).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn