Trang chủ Tin tứcĐời sống Bà mẹ đơn thân sát hại hai người con ruột đã kháng cáo và sẽ được xét xử lại vào ngày 11/11

Bà mẹ đơn thân sát hại hai người con ruột đã kháng cáo và sẽ được xét xử lại vào ngày 11/11

bởi Tôi ở Đài Loan

Một bà mẹ đơn thân đã kháng cáo mức án tử hình mà cô ta nhận được vì g.i.ế.t hai đứa con của mình vào năm ngoái và phiên tòa thứ 2 sẽ mở vào ngày 11/11.

Theo các công tố viên, người mẹ, họ Wu (吳), đã một tay nuôi con trai 6 tuổi và con gái 7 tuổi sau khi ly hôn. Tuy nhiên, vào tháng 2 vừa qua, cô gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính và vấn đề càng thêm phức tạp bởi mối thù của cô với anh trai và chị dâu của mình.

Một ngày nọ, cô đưa các con đến một phòng khách sạn, ở đó cô cố gắng dùng gối bóp c.h.ế.t chúng. Vì các con đánh trả, Wu đã tạm thời bỏ cuộc.

Xem thêm:
Hướng dẫn từ A-Z các bước gửi hàng tại 7-11 từ Tôi ở Đài Loan
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
CECC thông báo lịch hẹn tiêm chủng đợt 12 cho cả 3 loại vắc xin BNT, AZ, Moderna
Cách kiểm tra thông tin đăng ký vắc xin trong trường hợp quên chụp lại màn hình

Hai ngày sau, Wu đánh thuốc mê hai đứa con của mình trước khi bóp cổ chúng đến c.h.ế.t. Sau hành động tàn ác, cô ấy đã gửi tin nhắn cho chồng cũ, nói rằng: “Tôi sẽ ra đi, đi cùng lũ trẻ, vì vậy chúng sẽ không cô đơn trên đường lên thiên đường”, và sau đó tự kết liễu đời mình.

Chồng cũ của Wu vội vã đến khách sạn, và biết rằng các con của mình đã c.h.ế.t. Sau khi được điều trị khẩn cấp, Wu đã sống sót.

Tòa án quận Tân Bắc cho rằng Wu vô cùng tàn nhẫn, ích kỷ và đáng ghê tởm vì đã kết liễu cuộc sống của các con cô. Nhận thấy cô không tỏ ra hối hận về hành động của mình, tòa đã tuyên án tử hình.

Wu quyết định kháng cáo bản án tử hình tại Tòa án cấp cao Đài Loan. Trong phiên điều trần vào ngày thứ Hai cho phiên tòa thứ hai, cô đã khóc nhiều lần, thừa nhận rằng mặc dù đã g.i.ế.t chết hai đứa con của mình, nhưng cô rất hối hận về hành động này.

Cô ấy nói với các thẩm phán tòa án tối cao rằng cô mơ thấy những đứa con của mình mỗi ngày. Wu nói thêm rằng cô đã yêu cầu gia đình chồng cũ chu cấp nuôi con, nhưng họ đã từ chối.

Cô cho biết, dù không phải là một bà mẹ hoàn hảo nhưng cô sẽ tự cho mình điểm 99/100 vì cô đã chăm sóc rất tốt cho bọn trẻ trong bảy năm qua. Wu thừa nhận rằng cô đã thất bại trong việc vượt qua áp lực từ các vấn đề tài chính, gia đình và tình cảm.

Trích dẫn kết quả giám định tâm thần do Hiệp hội Tâm lý Pháp y Đài Loan thực hiện, các công tố viên trong phiên tòa thứ hai lập luận rằng Wu không mắc bất kỳ bệnh tâm thần hoặc rối loạn nhận thức nào vào thời điểm gây án vì cô vẫn có thể gửi tin nhắn cho chồng cũ sau khi giết những đứa con của mình.

Wu đã viết một lá thư cho các thẩm phán trong phiên tòa thứ hai, trong thư cô đã mô tả cách cô tự mình nuôi dạy bọn trẻ và rằng cô là một người mẹ có trách nhiệm. Cô cũng cho biết mình đang bị trầm cảm và vẫn đang dùng thuốc.

Cô nói thêm rằng cô đã có ý định tự tử trong một thời gian dài. Theo báo cáo, ý định tự tử của cô đã được các giáo viên truong trường mẫu giáo của con cô phát hiện và báo cáo cho Sở Phúc lợi Xã hội của Tân Bắc.

Luật sư của Wu lập luận rằng theo Công ước về Quyền của Người Khuyết tật, cô ấy không nên bị kết án tử hình, mà thay vào đó yêu cầu tòa án cho cô ấy một án tù.

Bản án cho phiên tòa thứ hai dự kiến ​​sẽ có vào ngày 11/11.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn