Trang chủ Tin tứcĐời sống Bất chấp tình hình dịch bệnh leo thang, StarLux vẫn tiến hành triển khai các chuyến bay đến TP. Hồ Chí Minh

Bất chấp tình hình dịch bệnh leo thang, StarLux vẫn tiến hành triển khai các chuyến bay đến TP. Hồ Chí Minh

bởi Tôi ở Đài Loan

Hãng hàng không StarLux có trụ sở tại Đài Bắc đã khai trương các chuyến bay đầu tiên đến Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, vào thứ Năm (13/5), phục vụ nhu cầu đi công tác và vận chuyển hàng hóa.

Hãng cho biết sẽ khai thác ba chuyến bay khứ hồi mỗi tuần từ Sân bay Quốc tế Đào Viên đsân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Công ty cho biết thành phố Hồ Chí Minh đóng vai trò là điểm trung chuyển chính cho những hành khách muốn đến các nơi khác trên Thái Bình Dương.

Xem thêm:
Tổng hợp lịch sử di chuyển của những ca nhiễm cụm quán trà ở Wanhua từ Bắc tới Nam
Lịch sử di chuyển của cụm câu lạc bộ Lion Clubs từ ngày 4/5 đến ngày 10/5
Danh sách 31 địa điểm và chi phí tiêm vắc xin Covid-19 cụ thể từ Tôi ở Đài Loan
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Bất chấp các biện pháp kiểm soát biên giới được thắt chặt và các biện pháp kiểm dịch COVID-19, hãng vẫn tin rằng nhu cầu từ các doanh nhân Đài Loan và người thân của họ đi du lịch đến và đi từ quốc gia Đông Nam Á vẫn còn rất lớn.

Hiện tại, StarLux thực hiện 30 chuyến bay mỗi tuần, bao gồm cả đến Ma Cao, Penang, Bangkok, Tokyo, Osaka và Kuala Lumpur.

Hãng hàng không đã hoãn triển khai các chuyến bay đường dài đến Hoa Kỳ cho đến cuối năm 2022 hoặc 2023 do đại dịch. Các tuyến đường dự kiến ​​bao gồm Los Angeles, San Francisco, Seattle, Ontario, San Jose, Guam, Honolulu, New York, Washington, Boston, Houston, Dallas, Chicago và Miami.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn