Trang chủ Tin tứcĐời sống Các nhà sản xuất vắc xin trong nước kêu gọi người Đài Loan tin tưởng vào hiệu quả vắc xin nước nhà

Các nhà sản xuất vắc xin trong nước kêu gọi người Đài Loan tin tưởng vào hiệu quả vắc xin nước nhà

bởi Tôi ở Đài Loan

Các nhà sản xuất trong nước Medigen Vaccine Biologics Corp. và United Biomedical. Inc. (UBI) đều đã hoàn thành các thử nghiệm lâm sàng giai đoạn II. MVC hôm thứ Năm (10/6) đã công bố kết quả thử nghiệm, cho thấy rằng vắc xin cây nhà lá vườn đạt hiệu quả 99,8% tạo ra phản ứng miễn dịch với COVID-19.

Theo Phó Chủ tịch điều hành MVC Lee Szu-Hsien, trong số 3.815 đối tượng thử nghiệm , chỉ 0,7% bị sốt và không ai xuất hiện phản ứng nghiêm trọng.

Xem thêm:
“Rau củ quả đóng hộp” giao tận nơi trong mùa dịch bệnh, xóa tan nỗi lo chen chúc đi mua hàng
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 03 và 04 năm 2021

Đối với UBI, kết quả thử nghiệm giai đoạn hai vắc xin của họ sẽ được công bố vào cuối tháng 6 và có thể sẽ bắt đầu được triển khai vào giữa tháng 7 sau khi nhận được Ủy Quyền Sử Dụng Khẩn Cấp (EUA). UBI dự kiến ​​tiến hành giai đoạn ba thử nghiệm lâm sàng ở Ấn Độ, sẽ có sự tham gia của hơn 10.000 người.

Theo thông cáo báo chí của CDC, Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Đài Loan (CDC) đã mua 5 triệu liều mỗi liều từ UBI và MVC vào ngày 28 tháng 5. Vắc xin sẽ sẵn sàng sau khi nhận được giấy chứng nhận EUA.

Ông Peng cho biết thêm, một số quốc gia Mỹ Latinh đã đặt hàng trước 100 triệu liều vắc xin. “Người nước ngoài rất tin tưởng chúng tôi. Người Đài Loan cũng nên như vậy”.

Người đứng đầu Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) Chen Shih-chung (陈 时 中) cho biết hôm thứ Hai (7 tháng 6) chương trình vắc xin tự thanh toán sẽ không được tiếp tục trong tương lai. Ông nói thêm rằng các nhóm sẽ được tiêm chủng theo danh sách ưu tiên.

Theo CDC, tổng cộng 743.578 người ở Đài Loan, tương đương 3,15% dân số, đã được tiêm ít nhất một liều vắc-xin COVID-19 tính đến thứ Ba (8/6). Trong số này, 89 trường hợp có phản ứng nghiêm trọng.

Tính đến thứ Tư, Đài Loan đã có 2,1 triệu liều, bao gồm 1,24 triệu liều AstraZeneca do Nhật Bản tặng, 609.000 liều AstraZeneca do COVAX phân phối, cũng như 117.000 liều AstraZeneca và 150.000 liều Moderna do chính phủ mua.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn