Trang chủ Tin tứcDi dân di công Một lao động người Việt bị đồng hương đâm dẫn đến tử vong sau khi quá chén

Một lao động người Việt bị đồng hương đâm dẫn đến tử vong sau khi quá chén

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động người Việt đã bị một nhóm người đâm chết do mâu thuẫn sau khi uống rượu. Sự việc xảy ra tại Tân Bắc vào tối thứ Bảy (27/06) được chính quyền Tân Bắc cho hay.

Nạn nhân, chưa được tiết lộ danh tính, đã chết sau khi được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Tưởng niệm MacKay thuộc Đạm Thủy. Người đàn ông bị mất quá nhiều máu từ vết thương đâm ở ngực phải. Sở cứu hỏa đã ngay lập tức cử người đến hiện trường vụ án sau khi nhận được tin báo vào lúc 7:33 tối. Hiện trường thuộc khu vực đại lộ Guanhai and đường Zhongwu.

Cảnh sát sau đó đã niêm phong hiện trường và cố gắng truy tìm các nghi phạm bằng cách phỏng vấn các nhân chứng và xem các cảnh quay camera giám sát. Có ít nhất một trong số các nghi phạm bỏ trốn bằng xe máy, cảnh sát cho biết.

Sau năm giờ điều tra, hai trong số các nghi phạm, cũng là người Việt Nam, đã bị bắt giam, cảnh sát cũng đã tìm ra vũ khí giết người mà các nghi phạm sử dụng.

Các cuộc điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân trước đây có liên quan đến mâu thuẫn xảy ra trong cuộc nhậu, dẫn đến nạn nhân bị tấn công, cảnh sát cho biết. Hiện nguyên nhân chi tiết vẫn đang được điều tra.

Nguồn Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.
Hình ảnh CNA – Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn