Trang chủ Tin tứcĐời sống Nữ sinh chia sẻ câu chuyện có bạn trai là nhờ vào cầu Nguyệt lão

Nữ sinh chia sẻ câu chuyện có bạn trai là nhờ vào cầu Nguyệt lão

bởi Tôi ở Đài Loan

Vài ngày trước, một nữ sinh viên đại học đã chia sẻ kinh nghiệm đi cầu Nguyệt lão của mình lên mạng xã hội. Cô ấy kể rằng cô đã đến đền Nguyệt lão 2 lần, và sau đó cô ấy đã thực sự thành công hẹn hò với người mình thích.

Không chỉ có vậy, bạn trai của cô còn thú nhận rằng Nguyệt lão đã thật sự đến gặp anh trong mơ. Sự trùng hợp ngẫu nhiên như vậy khiến người khác phải kinh ngạc vì “Nguyệt lão thật sự rất linh thiêng”

Nữ sinh viên đại học đã đăng trên nền tảng xã hội “Dcard” nói rằng trước khi hẹn hò với bạn trai hiện tại thì cô đã phải lòng anh ấy rồi. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, cả hai chỉ là bạn thân.

Xem thêm:
Hướng dẫn chi tiết cách đi cầu duyên ở đền Nguyệt Lão tại Đài Loan
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Giới thiệu các loại vé số phổ biến nhất với giải thưởng cực hấp dẫn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Vì vậy, cô ấy đã mang theo sô cô la dâu tây đến cầu Nguyệt lão ở Đền Lecheng , Đài Trung và hy vọng mối quan hệ của họ sẽ có tiến triển.

GG maps đền Lecheng: https://goo.gl/maps/9PgvefD7kkw5WjfF9

Sau khi hỏimột số câu hỏi, và cô ấy biết rằng người bạn đã cũng thích mình nhưng có vẻ như vẫn đang do dự. Vì vậy cô gái đã quyết định phải dũng cảm và chủ động hơn.

Sau gần nửa năm chờ đợi, cô gái cuối cùng cũng tìm được cơ hội thích hợp để tỏ tình, và chàng trai cũng nhanh chóng đồng ý hẹn hò với cô. Thế là cả hai đã bắt đầu sống một cuộc sống ngọt ngào,

Cho đến một ngày, cô gái quyết định nói sự thật với bạn trai của mình, và cho anh ấy biết cô đã đến xin Nguyệt lão. Sau khi nghe xong người yêu cô cũng hết hồn vì trong khoảng thời gian đó anh thường mơ thấy cô. Thậm chí 1 tháng trước khi cô gái tỏ tình, anh đã mơ mình cùng đánh cờ với Nguyệt lão, Ngài thậm chí còn nói rằng “Là nam nhân thì phải dứt khoát, quả quyết!”

Hướng dẫn chi tiết cách đi cầu duyên ở đền Nguyệt Lão tại Đài Loan

Ảnh: ar.kekeplays.cc

Nguồn ar.kekeplays.cc do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn