Trang chủ Tin tứcĐời sống Cao Hùng sẽ tổ chức màn bắn pháo hoa hoành tráng nhất từ trước đến nay trong dịp Quốc Khánh 10/10

Cao Hùng sẽ tổ chức màn bắn pháo hoa hoành tráng nhất từ trước đến nay trong dịp Quốc Khánh 10/10

bởi Tôi ở Đài Loan

Thị trưởng Cao Hùng Chen Chi-mai cho biết năm nay Cao Hùng đăng cai tổ chức màn bắn pháo hoa mừng Ngày Quốc khánh Đài Loan và chính quyền thành phố Cao Hùng đã sắp xếp nhiều địa điểm xem pháo hoa cho khoảng 20.000 người.

Cục du lịch Cao Hùng cho biết, chương trình pháo hoa năm nay sẽ có hơn 100 quả pháo hoa có kích thước từ 12 inch (30,48 cm) trở lên, một con số cao kỷ lục. Các địa điểm bắn pháo hoa cũng trải dài hơn 3 km, dài nhất từ trước đến nay.

Buổi biểu diễn sẽ có thêm sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Thành phố Cao Hùng và buổi gala Ngày Quốc khánh cũng sẽ có sự góp mặt của các vận động viên Olympic của Đài Loan.

Video mô phỏng từ CNA

Theo chính quyền thành phố, những người muốn có được một “ghế hàng đầu” tại khu bắn pháo hoa dọc theo bến cảng của Cao Hùng phải đăng ký chương trình xổ số trực tuyến trước sự kiện. Chỉ những người trúng số mới được phép vào các địa điểm chỉ định. Người dân cũng cần tuân thủ các biện pháp phòng ngừa COVID-19, như đăng ký tên thật, đeo khẩu trang mọi lúc, và không ăn uống.

Xem thêm:
Xuất hiện cụm lây nhiễm mới ở thành phố Tân Bắc
Cách kiểm tra thông tin đăng ký vắc xin trong trường hợp quên chụp lại màn hình
Hướng Dẫn Thủ Tục Đổi Bằng Lái Xe Việt Nam Sang Đài Loan
Chuyến tàu giải stress, giảm căng thẳng, lo âu đã chính thức trở lại

Toàn bộ khu vực diễn ra chương trình có diện tích lên đến 35 ha, có thể chứa tới 690.000 người. Tuy nhiên, theo các quy định về phòng chống COVID, số người được phép sẽ giảm xuống còn 230.000 người. Cuồi cùng, chính quyền thành phố quyết định tiếp tục cắt giảm con số xuống chỉ còn 20.000 người sau khi cân nhắc đến vấn đề an toàn.

Kể từ khi sự kiện được công bố, nhiều khách sạn ở Cao Hùng đã đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút du khách.

Thông tin chi tiết về sự kiện này sẽ được công bố vào thứ Bảy (ngày 25/9).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn