Trang chủ Tin tứcĐời sống Chiếc áo khoác da ‘Top Gun’ có hình cờ Đài Loan sẽ sớm được ra mắt

Chiếc áo khoác da ‘Top Gun’ có hình cờ Đài Loan sẽ sớm được ra mắt

bởi Tôi ở Đài Loan

Chiếc áo khoác mà Tom Cruise mặc trong “Top Gun” có thể sẽ được yêu thích ở Đài Loan vì lý do chính trị, và có một rạp phim trong nước sẽ sớm ra mắt chiếc áo này.

Bộ phim hành động Mỹ “Top Gun: Maverick” là phần tiếp theo của “Top Gun” năm 1986. Bộ phim có sự tham gia của Tom Cruise, và sẽ công chiếu tại Đài Loan vào thứ 4 (25/5). Theo CNA, khi đoạn trailer của tập mới nhất được phát sóng 3 năm trước, hình ảnh chiếc cờ Đài Loan được khâu trên áo phi công mà nhân vật Captain Pete “Maverick” Mitchell của Cruise mặc đã biến mất do bị kiểm duyệt ở Trung Quốc.

Chiếc áo khoác mà Cruise mặc là một phiên bản đặc biệt do Cockpit USA sản xuất để kỷ niệm hoạt động của tàu tuần dương hải quân Hoa Kỳ USS Galveston ở Viễn Đông, cùng với Hạm đội 7 ngoài khơi Nhật Bản và Đài Loan từ năm 1963 đến năm 1964. Do đó, ở mặt sau của áo khoác, có các miếng dán cờ Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan, cùng với biểu tượng của Liên Hợp Quốc.

Xem thêm:
Những F1 đã tiêm đủ 3 liều vắc xin sẽ được miễn cách ly và chỉ cần tự phòng dịch 7 ngày
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Báo cáo chỉ ra rằng cờ Nhật Bản và Đài Loan đã biến mất trong đoạn trailer ra mắt vào năm 2019 vì Hollywood đang muốn giành lấy thị trường béo bở ở Trung Quốc. Sau buổi chiếu thử vào thứ 2, nhà phê bình phim Đài Loan “Vinegar House” đã đăng trên Facebook rằng “lá cờ Đài Loan đã trở lại! Tom Cruise lại tiếp tục khoác lên mình chiếc áo kinh điển ấy”. Điều này khiến nhiều người yêu phim phấn khích, và nói họ sẽ đến rạp để xem phim.

Theo Shin Kong Cinema, họ sẽ cho ra mắt chiếc áo này ở thị trường Đài Loan. Da và các miếng dán trên chiếc áo khoác cũng sẽ mang theo nét cổ điển và đồng màu với những mảng thêu giống hệt như trong phim.

Các phiên bản giới hạn của áo khoác có thể đặt hàng trực tuyến trước với giá 42800 Đài tệ. Đặt hàng tại đây.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn